ระเบิดความมันพร้อมกันกับผลงานแอ็กชันเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ พัคฮุนจอง ใน The Childe เทพบุตร ล่านรก

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันพร้อมกันกับผลงานแอ็กชันเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ พัคฮุนจอง ใน The Childe เทพบุตร ล่านรก


 
เปิดฉากการไล่ล่าสุดระทึก เมื่อ มงคลซีนีม่า ปล่อยเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์แอ็กชันไล่ล่า The Childe เทพบุตร ล่านรก ออกมาการันตีความเดือดทะลุขีดจำกัดโดยฝีมือผู้กำกับ พัคฮุนจอง (The Witch: Part 1-2, Night in Paradise) ซึ่งเป็นผลงานที่แตกต่างจากเรื่องก่อน ๆ ของเขา อีกทั้งยังเป็นการพลิกบทบาทสุดขั้วของนักแสดงนำไม่ว่าจะเป็น คิมซอนโฮ  กับการพลิกบทบาทประเดิมบนจอภาพยนตร์เรื่องแรก, คิมคังอู ที่เข้าสู่โหมดสุดเข้มกับวายร้ายผู้ทรงอำนาจ, คังแทจู กับการได้รับการคัดเลือก 1 ใน 1,980 คนจากผู้ที่มาออดิชั่น และโกอารา ในการกลับมารับบทบาทการแสดงอันเปี่ยมไปด้วยสเน่ห์ความลึกลับชวนค้นหาปมที่ซุกซ่อนอยู่ ซึ่งถือว่าเป็นการประชันฝีมือของนักแสดงกันอย่างเข้มข้น

“ผมคิดว่าสำหรับคุณซอนโฮแล้ว ตัวละครนี้เหมาะกับเขามาก”-คิมคังอู ผู้รับบท คนรวยที่พร้อมออกล่า

“บทประธานฮัน ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทของรุ่นพี่คิมคังอูเลยครับ” – คิมซอนโฮ ผู้รับบท เทพบุตรล่านรก

นอกจากทุกพื้นที่ของ The Childe เทพบุตร ล่านรก อัดแน่นไปด้วยแอ็กชันไล่ล่าอย่างขีดสุดแล้ว ในเรื่องของโลเคชันก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน เพื่อให้ได้ภาพที่สมจริงและได้อรรถรสของความคลั่งกับการตามล่าเป้าหมาย ทั้งเกาะเชจู และสถานที่ภายในประเทศเกาหลีใต้แล้ว ประเทศไทยก็เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของสภาพอากาศและกลิ่นอายของประเทศที่ตรงใจ พัคฮุนจอง ผู้กำกับมากที่สุด

The Childe เทพบุตร ล่านรก เรื่องราวของ มาร์โก (คังแทจู) นักมวยหนุ่มลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์ ที่มีเหตุให้ต้องตัดสินใจเดินทางไปเกาหลีใต้ แต่เขาไม่รู้เลยว่าการตัดสินใจครั้งนี้จะพาให้เขากลายเป็น “ผู้ถูกล่าที่ไม่รู้ชะตากรรม” เมื่อต้องเจอกับ 3 นักคลั่งล่า อย่าง “เทพบุตรล่านรก” (คิมซอนโฮ), “คนรวยที่พร้อมออกล่า” (คิมคังอู) และ “หญิงลึกลับกับปมปริศนา” (โกอารา) ความโกลาหลนี้จะทำให้เขาค้นพบความจริงชวนตะลึง และเปลี่ยนมุมมองต่ออดีต ปัจจุบัน และอนาคตของเขาเองไปตลอดกาล

เตรียมนับถอยหลังสู่เกมไล่ล่าสุดเขตคลั่ง จากเหล่านักคลั่งล่าทั้งหลายและเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียว The Childe เทพบุตร ล่านรก ลุ้นระทึกพร้อมกับ 27 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark