เจอราร์ด บัตเลอร์ ฝ่าสมรภูมิกลางทะเลทรายสุดเดือด ในตัวอย่างเสียงไทยของ KANDAHAR กันดาฮาร์

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เจอราร์ด บัตเลอร์ ฝ่าสมรภูมิกลางทะเลทรายสุดเดือด ในตัวอย่างเสียงไทยของ KANDAHAR กันดาฮาร์


 
KANDAHAR กันดาฮาร์ ฝ่าสมรภูมิทรายเดือด หนังแอ็คชั่นเรื่องใหม่ของพระเอกสายบู๊อย่าง เจอราร์ด บัตเลอร์ (Gerard Butler) กับภารกิจสุดอันตรายครั้งใหม่กลางทะเลทราย ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างเสียงไทยออกมาครับ

KANDAHAR กันดาฮาร์ ฝ่าสมรภูมิทรายเดือด เป็นเรื่องราวฝ่าภารกิจสุดอันตราย หนีตายท่ามกลางหายนะ ของเจ้าหน้าที่ซีไอเอ ทอม ฮาริส (เจอราร์ด บัตเลอร์ - Gerard Butler) ซึ่งพบว่ารูปภาพของเขาถูกเผยแพร่ไปทั่วในรายงานข่าวทางทีวี เมื่อมีผู้แจ้งเบาะแสเปิดโปงการมีส่วนร่วมของซีไอเอในการทำลายเตาปฏิกรณ์นิวเคลียร์ หลังจากที่นักข่าวผู้ได้รับข้อมูลดังกล่าวถูกจับกุมโดยกองกำลังพิทักษ์การปฏิวัติของอิหร่าน ทอมมีเวลา 30 ชั่วโมงหนีไปยังสนามบินในกันดาฮาร์ ประเทศอัฟกานิสถาน เพื่อไปให้ถึงที่นั่นและหนีคนที่พยายามจะจับตัว หรือฆ่าเขา ทอมต้องการความช่วยเหลือจากล่ามชาวอัฟกัน มูฮัมหมัด หรือที่รู้จักในชื่อ โม (นาวิด เนกาห์บัน – Navid Negahban จาก ซีรีส์ Homeland, 24, Legion) ขณะที่กองกำลังต่าง ๆ รวมทั้งมือสังหาร คาฮิล (อาลี ฟาซาล - ALI FAZAL จาก Death on the Nile, Victoria & Abdul) ไล่ล่าพวกเขา ทอมและโมร่วมมือกันเพื่อหลบหนีไปยัง กันดาฮาร์ อัฟกานิสถาน ในภาพยนตร์ระทึกขวัญที่น่าตื่นเต้นของผู้กำกับภาพยนตร์  ริค โรมัน วาก์ (Ric Roman Waugh จาก Greenland, Angel Has Fallen)

คอยติดตามการฝ่าภารกิจสุดอันตราย หนีตายกลางทะเลทรายของ เจอร์ราร์ด บัตเลอร์  ได้ใน KANDAHAR กันดาฮาร์ ฝ่าสมรภูมิทรายเดือด 3 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark