ข่าวอื่นๆ

ไทยลีก : กัน ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร เปิดใจหลังชูเสื้อกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด


หลังจากที่ “กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำการเปิดตัวนักเตะใหม่ 5 ราย ประกอบด้วย ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร, ทริสต็อง โด, ฌอง-โคล้ด บีลลง, สุวิทย์ ไปพรมราช และ ณัฐวัฒน์ โทบ้านซ้ง อย่างเป็นทางการ เพื่อสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 23/24

ผู้เล่นที่ได้รับจับตามองมากที่สุดก็คือ “กันธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร หลังย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2015/16 มาสู่ เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมสวมเสื้อหมายเลข 10 ของสโมสร

ด้าน ธนวัฒน์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนครั้งแรกหลังเปิดตัวกับ “กิเลนผยอง” ว่า “รู้สึกดีใจมากที่มาสโมสรแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นสโมสร สนามฟุตบอล มันยอดเยี่ยม ตอนนี้สภาพร่างกายยังไม่เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ อยู่ประมาณ 80-85 เปอร์เซ็นต์ ส่วนตัวผมขอมุ่งมั่นโฟกัสกับ เมืองทอง ก่อนที่จะไปโฟกัสถึงเรื่องการกลับไปติดทีมชาติไทย รวมไปถึงการกลับไปเล่นที่ยุโรป ต้องขอขอบคุณ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เชื่อมั่นในตัวผมและมอบหมายเลข 10 ให้กับผม”



อย่างก็ตามตอนนี้ “กัน” ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ยังมีอาการบาดเจ็บที่ เอ็นไขว้หน้า (ACL) จากต้นสังกัดเก่า ซึ่งตอนนี้ต้องใช้เวลาพักฟื้นอย่างน้อยประมาณ 2-3 เดือน ก่อนที่จะกลับมาลงเล่นใน เมืองทอง ยูไนเต็ด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark