How To Tricks

วิธีเปลี่ยนฟ้อนตัวอักษรบนเว็บไซต์ใน Safari แบบง่ายๆ | How To Tricks EP. 210

   วิธีเปลี่ยนฟ้อนตัวอักษรบนเว็บไซต์ใน Safari นั้น ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถดูและอ่านข้อความในหน้าเว็บไซต์ได้สะดวกมากยิ่งขึ้นนั้นเอง ซึ่งการเปลี่ยนฟ้อนตัวอักษรบนเว็บไซต์ใน Safari ผู้ใช้งาน Safari ก็อาจจะยังไม่ทราบว่ามีฟีเจอร์การ เปลี่ยนฟ้อนตัวอักษร นี้ด้วย

   ซึ่งการเปลี่ยนฟ้อนตัวอักษรบนเว็บไซต์ใน Safari นั้น ก็สามารถทำได้ โดยเข้าไปที่ Safari แล้วเลือกใช้งานฟีเจอร์ แสดงตัวอ่าน นั้นเอง เมื่อเราใช้งานฟีเจอร์ แสดงตัวอ่าน ก็จะสามารถเปลี่ยนแบบตัวอักษรบนเว็บไซต์ที่เราเข้าใช้งานได้ทันที และนอกจากจะเปลี่ยนฟ้อนตัวอักษรบนเว็บไซต์ได้แล้ว ยังสามารถเปลี่ยนสีพื้นหลังเว็บไซต์ได้อีกด้วย วิธีเปลี่ยนฟ้อนตัวอักษรบนเว็บไซต์ใน Safari ทำได้ง่ายๆตามนี้เลย

  • เข้าไปที่เว็บไซต์ที่ต้องการ > แตะที่ไอคอน กก > เลือกแสดงตัวอ่าน > แตะที่ไอคอน กก อีกครั้ง >เลือกแบบตัวอักษรที่ต้องการได้เลย > หากต้องการเปลี่ยนสีพื้นหลังเว็บไซต์ให้แตะที่ไอคอนรูปวงกลมที่เป็นสีๆได้เลย



และทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีเปลี่ยนฟ้อนตัวอักษรบนเว็บไซต์ใน Safari แบบง่ายๆ นั้นเอง หากชอบทริคดีๆแบบนี้ก็สามารถติดตามรายการ How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ https://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark