เผยตัวอย่างแรกของมังงะสุดฮิตสู่ภาพยนตร์ Live-Action เรื่องใหม่Takumi-kun: The Dawn of the Long Tales

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เผยตัวอย่างแรกของมังงะสุดฮิตสู่ภาพยนตร์ Live-Action เรื่องใหม่Takumi-kun: The Dawn of the Long Tales


 
15 ปีมาแล้ว นับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรกของซีรีส์ชุด Takumi kun Series ซึ่งดัดแปลงมาจากนิยาย boy’s love เรื่องดังที่ขายได้มากกว่า 5 ล้านเล่ม ปีนี้ภาพยนตร์ชุดใหม่กำลังจะเตรียมออกฉาย พร้อมด้วยนักแสดงนำชุดใหม่และเรื่องราวที่ไม่เหมือนเดิม

2023 ปีนี้  Takumi -kun : The Dawn of the long Tales ใกล้กว่านี้ จะรักแล้วนะ ถ่ายทอดเรื่องราว ที่จุดเริ่มต้นเกิดขึ้นในวันสอบเข้าโรงเรียนชิโดะ อคาเดมี่ ทาคุมิได้เห็นกีเป็นครั้งแรก...

วันนั้น กิอิจิ ซากิ หรือ กี โดดเด่นสะดุดตากว่าใครๆ เพราะรูปร่างหน้าตาของเขา เขาเดินสวนกับ ทาคุมิ ฮายามะ ตรงโถงทางเดิม ทาคุมิต้องมนตร์เสน่ห์รูปลักษณ์อันแปลกตาของเขาอย่างจัง เมื่อถึงวันเปิดเรียน ทาคุมิถูกเพื่อนๆ มองเป็นตัวประหลาด เพราะเขาหวาดกลัวการสัมผัส ไม่กล้าแตะใคร และไม่ยอมให้ใครมาแตะร่างกายของเขา แต่ทาคุมิก็พยายามปรับตัวให้เข้ากับทุกคน ด้วยความช่วยเหลือของ โทชิฮิสะ คาตาคุระ เพื่อนรักและรูมเมทของเขา อย่างไรก็ตาม วันคืนอันแสนสงบสุขก็อยู่ได้ไม่นานนัก ในห้องสมุด พี่ปีสาม เคอิ อาโสะ ขอร้องทาคุมิให้ร่วมกิจกรรม “ตามล่าศาลเจ้า” (Shrine hunt) ร่วมกับเขา ทางด้าน อิซึมิ ทากาบายาชิ ผู้ซึ่งตกหลุมรักกีอย่างหัวปักหัวปำ พร้อมด้วยสาวกที่เป็นแฟนคลับของเขา ก็รวมตัวกันหาเรื่องทาคุมิ หลังจากได้รู้ว่า กีไม่ยอมรับรักแต่ดันไปตกหลุมรักเด็กที่เป็นตัวประหลาดของโรงเรียนอย่างทาคุมิ ด้วยความอิจฉา ทากาบายาชิจึงวางแผนกลั่นแกล้งทาคุมิสารพัดวิธี

เมื่อฤดูใบไม้ผลิมาถึง ทาคุมิและกี เป็นนักเรียนมัธยมปลายปีสอง พวกเขาถูกจัดให้นอนหอพักห้องเดียวกัน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ค่อยๆ แน่นแฟ้น แต่ทากาบายาชิยังไม่ล้มเลิกแผนร้ายไม่ได้ และต้อนทาคุมิให้จนมุม กี ได้รับรู้ในภายหลังว่าทาคุมิถูกใส่ร้าย เขาจึงหาทางช่วยเหลือ และตอนนั้นเอง…เรื่องราวความรักอันไม่รู้จบของทาคุมิและกีก็ได้เริ่มต้นขึ้น

ผู้เขียนบท ฮิโรโกะ คานาสุงิ และ ผู้กำกับ เคนจิ โยโคอิ คู่หูคนเขียนบทและผู้กำกับคู่เดิมจากซีรีส์เดิม ที่รู้จัก Takumi kun Series แบบทุกซอกทุกมุม กลับมาสานต่อผลงานของตนเองอีกครั้ง ด้วยภาพยนตร์ที่ประพันธ์เรื่องใหม่ทั้งหมด นักแสดงชุดใหม่ทั้งหมด ทำให้ Takumi kun Series ชุดใหม่นี้ ละมุนหัวใจยิ่งกว่าเดิม

Takumi -kun : The Dawn of the long Tales ใกล้กว่านี้ จะรักแล้วนะ 17 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

ฺBUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark