How To Tricks

วิธีตั้งค่าให้ Apple Watch แจ้งเตือน เมื่อลืม iPhone | How To Tricks EP. 212

   วิธีตั้งค่าให้ Apple Watch แจ้งเตือน เมื่อลืม iPhone สำหรับผู้ที่ใช้งาน iPhone บางครั้งก็อาจจะลืม iPhone ทิ้งไว้โดยไม่รู้ หรือลืมทิ้ง iPhone ไว้โดยไม่ตั้งใจ ก็ต้องบอกเลยว่าเราสามารถจัดการปัญหาเหล่านี้ได้ โดยการตั้งค่าให้ Apple Watch แจ้งเตือน เมื่อเราลืม iPhone นั้นเอง

   โดยการวิธีตั้งค่าให้ Apple Watch แจ้งเตือน เมื่อลืม iPhone ก็สามารถทำได้ง่ายๆบนแอป “ค้นหาของฉัน” ที่ติดตั้งมากับเครื่อง iPhone ได้เลย เพราะบน iOS15 และ watchOS 8 ขึ้นไปได้มีฟีเจอร์ แจ้งเตือนเมื่อลืมทิ้งไว้ เพิ่มเข้ามานั้นเอง หากผู้ที่ใช้งาน iPhone ลืม iPhone ทิ้งไว้ Apple Watch ก็จะทำการแจ้งเตือนทันทีว่าเราลิม iPhone ไว้ที่ไหน และวิธีตั้งค่าให้ Apple Watch แจ้งเตือน เมื่อลืม iPhone ก็ทำได้ง่ายๆตามนี้เลย

  • เข้าไปที่แอป  ค้นหาของฉัน > แตะไปที่ iPhone ของเรา > เลือก แจ้งเตือนเมื่อลืมทิ้งไว้ > กดเปิดสวิซต์แจ้งเตือนเมื่อลืมทิ้งไว้ > กดเสร็จสิ้น 





 
และทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีตั้งค่าให้ Apple Watch แจ้งเตือน เมื่อลืม iPhone นั้นเอง หากชอบทริคดีๆแบบนี้ก็สามารถติดตามรายการ How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ https://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark