RedLife เรดไลฟ์ เผยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์รัก Feel Bad เรื่องใหม่

คลิปที่เกี่ยวข้อง

RedLife เรดไลฟ์ เผยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์รัก Feel Bad เรื่องใหม่


 
หลังปล่อยภาพชุดแรกออกมาจุดความสนใจให้แฟนภาพยนตร์ก่อนหน้านี้ ถึงเวลาที่ BrandThink Cinema  พร้อมเผย ตัวอย่างแรก (Official Teaser) ของภาพยนตร์ไทยที่น่าจับตามองแห่งปี ‘RedLife เรดไลฟ์’ ออกมาให้ผู้ชมได้ขยับเข้าใกล้อีกเฉดสีแห่งความรักของเหล่าหนุ่มสาวที่โลกลืม ซึ่งในตัวอย่างแรกได้เผยให้เห็นเรื่องราวความรักของกลุ่มวัยรุ่นที่หลายคนไม่เคยมองเห็น บนเส้นทางชีวิตที่พวกเขาต้องดิ้นรนเอาตัวรอดพอ ๆ กับที่ต้องไขว่คว้าหาความรัก

ภาพยนตร์เรื่อง ‘RedLife เรดไลฟ์’ ผลงานที่กลั่นจากแพสชั่นและความตั้งใจของ ‘ลักญ’- เอกลักญ กรรณศรณ์ ผู้กำกับภาพยนตร์ที่คร่ำหวอดในวงการโฆษณามากว่า 20 ปี ร่วมด้วย ‘อมราพร แผ่นดินทอง’ มือเขียนบทจาก Season Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย และ “อุทิศ เหมะมูล” นัเขียนเจ้าของรางวัลซีไรต์ หยิบยกเอาเรื่องราวอีกด้านของความรักที่ไม่มีใครเคยเล่าของกลุ่มวัยรุ่นที่โลกมองข้ามมานำเสนอเป็น ‘หนังรัก feel bad’ ภาพยนตร์ไทยดราม่า-โรแมนติกรสชาติใหม่ที่จะพาผู้ชมไปสำรวจชีวิตของหนุ่มสาวในวงจรของสลัมแนวตั้งกลางมหานคร

โดยภาพยนตร์จะพาผู้ชมออกเดินทางไปสัมผัสชีวิตของตัวละครหลักอย่าง ‘เต๋อ’ (แบงค์ ธิติ) โจรกระจอกที่หาเงินด้วยการปล้นเพื่อสร้างชีวิตใหม่กับ ‘มายด์’ (จ๋อมแจ๋ม กานต์พิชชา) สาวขายบริการที่เขาทุ่มเทความรักให้ แต่ยิ่งเต๋อพยายามเพื่อรักมากเท่าไรก็ยิ่งพบว่าตัวเองกำลังพาชีวิตของเขาและมายด์ยิ่งสั่นคลอนมากขึ้นเท่านั้น ในขณะที่ ‘ส้ม’ (ซิดนีย์ สุพิชชา) ลูกสาวคนเดียวของ 'อ้อย' (ปู กรองทอง) โสเภณีข้างถนนที่ชีวิตต้องเปลี่ยนไปหลังตกหลุมรัก ‘พีช’ (ฝ้าย สุมิตตา) รุ่นพี่ไอดอลสาวผู้ทิ้งเรื่องราวปริศนาไว้ และทำให้ส้มได้รู้จักกับความรักที่ต้องแลกมาด้วยสิ่งที่ไม่คาดคิด

‘RedLife เรดไลฟ์’ ผลงานภาพยนตร์ไทยคุณภาพจาก BrandThink Cinema ยังเป็นการรวมทีมนักแสดงรุ่นใหม่ที่อัดแน่นด้วยพลังการแสดงน่าจับตามอง นำโดย แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์, ซิดนีย์-สุพิชชา สังขจินดา, จ๋อมแจ๋ม-กานต์พิชชา พงษ์พานิชย์, ฝ้าย-สุมิตตา ดวงแก้ว, บิ๊ก-ดี เจอร์ราร์ด ร่วมด้วย 2 นักแสดงชั้นครูอย่าง ปู-กรองทอง รัชตะวรรณ และนาย-มานพ มีจำรัส โดยมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 28 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์








ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark