MONSTER มอนสเตอร์ ใครกันแน่คือสัตว์ประหลาด ในหนังเรื่องใหม่ล่าสุด

คลิปที่เกี่ยวข้อง

MONSTER มอนสเตอร์ ใครกันแน่คือสัตว์ประหลาด ในหนังเรื่องใหม่ล่าสุด


 
Monster ผลงานชิ้นใหม่ของผู้กำกับ โคเรเอดะ ฮิโรคาสุ ที่หลายคนตั้งตารอ ครั้งนี้เขาจะพาคนดูกลับไปสำรวจด้านมืดของเด็ก, ครอบครัว และการพูดความจริง ซึ่งมีส่วนผสมของหนังดราม่าและหนังสืบสวน จากฝีมือการเขียนบทของซากาโมโตะ โยจิ(มือเขียนบทชื่อดังในวงการโทรทัศน์ญี่ปุ่น)

Monster เล่าเรื่องของแม่คนหนึ่ง (อันโดะ ซากุระ) ที่พบว่า มินาโตะ ลูกชายของเธอทำตัวแปลก ๆ ไป ผู้เป็นแม่ก็รู้สึกว่ามีบางอย่างผิดแปลกไป และได้ค้นพบว่าคุณครูมีส่วนเกี่ยวข้องกับอาการนี้ เธอรีบมุ่งหน้าไปที่โรงเรียนเพื่อหาคำตอบว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แต่เมื่อเรื่องราวถูกตีแผ่ผ่านสายตาของแม่ ครู และลูก ความจริงก็ค่อย ๆ ปรากฏออกมา

MONSTER  ได้รับเลือกให้เข้าฉายในสายประกวดหลักและคว้ารางวัลบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมมาครองได้ หนังได้รับเสียงปรบมือยาวนาน 6 นาทีหลังฉายรอบปฐมทัศน์โลกในเทศกาล  โดยอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของหนังคือ  ซากาโมโตะ ริวอิจิ คอมโพสเซอร์ชื่อดังที่เพิ่งล่วงลับ ได้ฝากฝีมือการประพันธ์เพลงชิ้นสุดท้ายให้กับหนังเรื่องนี้

“ซากาโมโต้ ยูจิ กับผม  ร่วมงานด้วยเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาคือคนเขียนบทที่ยังมีชีวิตอยู่หนึ่งในสองคนที่ผมเคารพมากที่สุด ผมอายุเยอะกว่าเขานิดหน่อยแต่พวกเราได้ใช้ชีวิตอยู่ในช่วงเวลาเดียวกัน ได้หายใจร่วมกันในอากาศภายใต้ท้องฟ้าอันมืดมน  พวกเราเขียนเกี่ยวกับการละเลย ผู้กระทำผิดทางอาญา และครอบครัวปลอม ๆ เรื่องราวของพวกเรา เรื่องราวของพวกเรามีหัวข้อและธีมเรื่องที่คล้ายกันแม้ว่าจะเขียนในช่วงเวลาที่แตกต่างกันก็ตาม อย่างไรก็ตาม เราต่างใช้สัญชาตญาณเพื่อส่งมันออกไป มันเหมือนกับว่าได้สูดอากาศเดียวกันแต่หายใจออกมาต่างกัน โปรเจ็กต์  MONSTER ถูกนำเสนอให้ผมในปี 2019 ซากาโมโต้ได้สร้างตัวละครมากมายที่ผมไม่สามารถทำได้ ดังนั้นผมจึงมีความสุขมากเมื่อพวกเขามาหาผมพร้อมกับโปรเจ็กต์นี้”

MONSTER  มอนสเตอร์ 14 กันยายน ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark