Cobweb ก๊อก ก๊อก..เคาะเรียกผี ผู้กำกับการันตีประสบการณ์หลอนครั้งใหม่ 24 สิงหาคมนี้

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Cobweb ก๊อก ก๊อก..เคาะเรียกผี ผู้กำกับการันตีประสบการณ์หลอนครั้งใหม่ 24 สิงหาคมนี้


 
จะเป็นอย่างไรถ้าบ้านที่คุณอยู่ ไม่ใช่สถานที่ปลอดภัยอีกต่อไป “Cobweb ก๊อก ก๊อก..เคาะเรียกผี” ภาพยนตร์สยองขวัญสั่นประสาท ผลงานล่าสุดจากผู้สร้าง IT และ Barbarians เตรียมพาผู้ชมเปิดบ้านสุดสยองกว่าครั้งไหน เมื่อ “ปีเตอร์” (วู้ดดี นอร์แมน) เด็กชายวัยแปดขวบได้ยินเสียงเคาะลึกลับจากกำแพงห้องนอนทุกคืน แต่เมื่อเขาบอกพ่อกับแม่หลายต่อหลายครั้งยังไง ทั้งสองก็บอกว่าเป็นจินตนาการที่ปีเตอร์สร้างขึ้นมาเอง เมื่อความสยองเริ่มคืบคลานหาตัวเด็กชาย ปีเตอร์เริ่มสัมผัสได้ว่าคนที่เขาเรียกเรียกว่า “พ่อ” (แอนโทนี สตารร์) และ “แม่” (ลิซซี่ แคปแลน) อาจเก็บงำความลับสุดสยองบางอย่างไว้

Cobweb เป็นโปรเจกต์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องสั้น The Telltale Heart ผลงานของปรมาจารย์นิยายสยองขวัญ “เอดการ์ อัลลัน โพ” สู่การดัดแปลงเป็นภาพยนต์ชวนขนหัวลุก

นอกจากจะได้ผู้สร้าง IT และ Barbarians มานั่งแท่นคุมความสยองแล้ว ยังได้ผู้กำกับชาวฝรั่งเศสอย่าง ซามูเอล โบแด็ง ผู้ผ่านผลงานซีรีส์หลอนลั่นใน Marianne สู่การกำกับภาพยนตร์ขนาดยาวครั้งแรก ที่งานนี้เจ้าตัวขอจัดหนักความหลอนพร้อมจะกระชากทุกโสตสัมผัสของผู้ชมในทุกนาที

“แม้ว่าจะไม่มีเลือด แต่ความสยองยังจัดเต็มอยู่ทุกอณูของหนัง ไม่ว่าจะเป็นภาพ ดนตรีประกอบ หรืองานฉาก แค่เรื่องและสถานการณ์ที่ตัวเอกต้องเผชิญก็พร้อมจะทำให้คุณช็อกตาตั้งได้” – ผู้กำกับ ซามูเอล โบแด็งกล่าว

เฮี้ยนแรงยิ่งขึ้นกับทีมนักแสดงมากฝีมือ ที่จะทำให้บ้านนี้เต็มไปด้วยความลึกลับสุดผวา นำโดยแอนโทนี สตารร์ จากซีรีส์ฮีโร่โคตรดาร์ก The Boys, ลิซซี แคปแลน จาก Now You See Me 2 และหนุ่มน้อย วูดดี้ นอร์แมน จาก C’mon C’mon 

จงระวังไว้ให้ดี เพราะบางสิ่งที่น่าสะพรึงในบ้านหลังนี้ กำลังจะถูกเปิดเผย “Cobweb ก๊อก ก๊อก..เคาะเรียกผี” 24 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์







 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark