เฉินหลง ปะทะ จอห์น ซีนา ในหนังบู๊ระห่ำเรื่องใหม่อย่าง Hidden Strike

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เฉินหลง ปะทะ จอห์น ซีนา ในหนังบู๊ระห่ำเรื่องใหม่อย่าง Hidden Strike


 
เห็นชื่อนักแสดงนำใน Hidden Strike ภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้ ที่มี เฉินหลง (Jackie Chan) ปะทะ จอห์น ซีนา (John Cena)  อดีตนักมวยปล้ำชื่อดัง ก็เดาได้เลยว่าจะต้องเป็นหนังบู๊ ที่ต้องเป็นอภิมหาเดือดระห่ำอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะนี่คือการโคจรมาปะทะกันของซุปตาร์สองฝั่งฟากโลก อย่าง "เฉินหลง" กับ "จอห์น ซีนา" ที่จะมาฟาดฟันทำภารกิจกันในหนัง "Hidden Strike" หนังแอคชั่นเดือดระอุ เอาใจคอหนังสายบู๊ จึงไม่แปลกใจที่ Hidden Strike จะขึ้นเป็นอันดับ 1 บนแพลตฟอร์มดัง Netflix ทั่วโลกในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย

Hidden Strike ภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างกว่า 80 ล้านเหรียญ ระหว่างประเทศจีนกับอเมริกาโดย Epitome บริษัทในเครือ ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล Hidden Strike เป็นเรื่องราวของอดีตทหารระดับหัวกะทิ ทั้ง 2 นาย ที่ต้องทำภารกิจติดตามคุ้มกันพลเรือนบนเส้นทางที่เต็มไปด้วยห่ากระสุนและลูกระเบิด ที่ชื่อว่า "ไฮเวย์แห่งความตาย" ใกล้กับกรุงแบกแดด เพื่อนำทางไปสู่กรีนโซนที่ปลอดภัย และระหว่างเส้นทางนั้นพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับภัยถึงตัวที่ไม่ทันได้คาดคิดเอาไว้

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานล่าสุดของผู้กำกับสายบู๊ "สก็อตต์ วาก์" เจ้าของผลงาน Act of Valor และ "อาราช อาเมล" จาก Grace of Monaco ที่ทำหน้าที่เขียนบทให้ Hidden Strike คงความเป็นหนังแอคชั่นสุดมันส์จนทำให้หนังฮิตติดลมบนบนเน็ตฟลิกซ์แบบเรียบร้อยโรงเรียนจีนไปเลย Hidden Strike เปิดตัวออกมาทาง Netflix อย่างเป็นทางการตั้งแต่ปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยทะยานขึ้นอันดับ 1 อย่างรวดเร็ว จนสามารถครองอันดับ 1 บน Netflix ใน 53 ประเทศ ได้ตั้งแต่วันแรกของการเปิดตัว

ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้ชมน่าจะชื่นชอบการแสดงของ เฉินหลง กับ จอห์น ซีนา ที่ถือว่าเข้าขากันได้ดีอย่างน่าเหลือเชื่อ แม้ว่าทั้งสองคนค่อนข้างจะต่างวัย แต่จากประสบการณ์และกึ๋นในการแสดงของทั้งคู่ บวกกับเคมีความแอคชั่นของทั้งเฉินหลงและจอห์น นั้นช่างลงตัวจนทำให้ภาพยนตร์สนุก มันส์ ระห่ำ ดูเพลิน และเป็นหนังที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

Hidden Strike ได้แล้ววันนี้ทาง Netflix

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์









 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark