Cobweb ก๊อก ก๊อก..เคาะเรียกผี เสียงแปลกปลอมที่ดังขึ้นในบ้าน จะสั่นประสาท จนสะพรึงไปทั้งหลัง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Cobweb ก๊อก ก๊อก..เคาะเรียกผี เสียงแปลกปลอมที่ดังขึ้นในบ้าน จะสั่นประสาท จนสะพรึงไปทั้งหลัง


 
มั่นใจได้อย่างไร ว่าเสียงเคาะที่ได้ยินกลางดึก ไม่ใช่เสียงของมัน เตรียมสัมผัสประสบการณ์ขวัญผวาครั้งใหม่ เมื่อบ้านที่คุณอยู่ไม่ใช่สถานที่ปลอดภัยอีกต่อไป แต่กลับกลายเป็นความหลอนสุดสะพรึง Cobweb ก๊อก..ก๊อก เคาะเรียกผี ผลงานจากผู้สร้าง IT และ Barbarians  ที่จะมาสร้างความกลัวสุดขีดให้กับผู้ชมอีกครั้ง ในเรื่องราวสุดสยองของครอบครัวหนึ่ง เมื่อ ปีเตอร์ (วูดดี้ นอร์แมน) หนุ่มน้อยวัย 8 ขวบ ต้องอยู่อย่างหวาดผวา กับการได้ยินเสียงเคาะลึกลับจากกำแพงห้องนอนทุกคืน แต่ไม่ว่าเขาจะพยายามบอกพ่อแม่หลายต่อหลายครั้งยังไง ทั้งสองก็เมินเฉยและมองว่าลูกชายของเขาคิดไปเอง เมื่อความกลัวเริ่มกัดกินจิตใจปีเตอร์ และสิ่งที่มองไม่เห็นกำลังย่างกรายเข้าหาตัวเขาไปในทุกขณะ ปีเตอร์เริ่มสัมผัสได้ว่าคนที่ตัวเองเรียกว่า “พ่อ” และ “แม่” อาจจะเก็บงำความลับสุดสยองซ่อนเอาไว้ และสำหรับเด็กคนหนึ่ง อะไรจะน่ากลัวไปกว่า การที่ไม่สามารถไว้ใจพ่อและแม่ของตนได้

เปิดบ้านหลอน นำโดย แอนโทนี สตารร์ ที่ส่งต่อความโคตรจิตจากบทฮีโร่ใน The Boys สู่บทพ่อที่โคตรหลอนและ ลิซซี แคปแลน จาก Now You See Me 2 กับการเล่นหนังสยองขวัญแบบเต็มตัวเป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปี กับบทบาทแม่ผู้ปิดบังความดำมืดบางอย่างร่วมด้วย วูดดี้ นอร์แมน หนุ่มน้อยมากฝีมือ ที่การแสดงของเขาเคยตรึงสายตาคนทั้งโลกมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง C’mon C’mon

ร่วมพิสูจน์อีกขั้นของประสบการณ์หลอน ที่จะมาเขย่าทุกโสตประสาทของคุณ ให้ขนลุกไปทั่วทั้งร่าง Cobweb ก๊อก..ก๊อก เคาะเรียกผี 24 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์








ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark