CONCRETE UTOPIA วิมานกลางนรก เผยหน้า 6 ลูกบ้านผู้รอดชีวิตจากมหันตภัยครั้งประวัติศาสตร์

คลิปที่เกี่ยวข้อง

CONCRETE UTOPIA วิมานกลางนรก เผยหน้า 6 ลูกบ้านผู้รอดชีวิตจากมหันตภัยครั้งประวัติศาสตร์


 
เมื่อแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ถล่มเกาหลีเหลือแค่ซาก มีเพียงอะพาร์ตเมนต์หนึ่งเดียวที่เหลือรอด และกลายเป็นสถานที่มั่นแห่งสุดท้ายของมวลมนุษยชาติ Concrete Utopia คอนกรีท ยูโทเปีย วิมานกลางนรก อภิมหาภาพยนตร์หายนะส่งตรงจากเกาหลี พร้อมพาผู้ชมระทึกขีดสุดกับเรื่องราวของ “ฮวังกุงอะพาร์ตเมนต์” ตึกเดียวที่อยู่รอดและกลายเป็นที่หมายของผู้รอดชีวิตทั้งประเทศ ความแออัดและอาหารที่ไม่พอรองรับทำให้ผู้อยู่อาศัยเจ้าถิ่นไม่สามารถรับมือได้ สมาชิกในตึกจึงต้องลุกขึ้นมาสร้างกฎเหล็กที่ใครไม่ทำตามก็ต้องถูกเนรเทศออกไปตาย

เปิดหน้าลูกบ้านปกป้องอะพาร์ตเมนต์ไม่กลัวตาย นำทีมโดย ประธานลูกบ้าน “ยองทัก” (รับบทโดย อีบยองฮอน) ชายผู้ได้รับการไว้วางใจอย่างเต็มที่จากสมาชิก หลังจากมีเหตุการณ์ที่เขาเสี่ยงชีวิตเข้าไปดับไฟในบ้านที่กำลังถูกไฟไหม้ แท็กทีมด้วย หัวหน้าฝ่ายปราบปรามอาชญากรรม “มินซอก” (รับบทโดย พัคซอจุน) อดีตตำรวจอาสา ผู้ที่เป็นที่พึ่งพิงให้ลูกบ้านทุกคนอย่างไม่ได้ตั้งใจ พยาบาลประจำอะพาร์ตเมนต์ “มยองฮวา” (รับบทโดย พัคโบยอง) ภรรยาของมิกซอก หญิงที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อทุกคน ร่วมด้วย ประธานสมาคมแม่บ้าน “กึมแอ” (รับบทโดย คิมซอนยอง) ผู้ที่อยู่เบื้องหลังกฏข้อบังคับต่างๆของอะพาร์ตเมนต์แห่งนี้ และ สาวน้อยผู้กลับมาจากนรก “ฮเยวอน” (รับบทโดย พัคจีฮู) ผู้รอดจากหายนะแผ่นดินไหวได้อย่างปาฏิหาริย์และกลับมาที่ฮวังกุงอะพาร์ตเมนต์แบบตามลำพัง การกลับครั้งนี้ทำให้เธอค้นพบว่าทุกคนฝันเฟื่อง และไม่แคร์นรกที่เกิดขึ้นภายนอก สุดท้ายกับ ลูกบ้านอินโทรเวิร์ต “โดคยุน” (รับบทโดย คิมโดยุน) ผู้ที่เก็บตัวไม่เข้าสังคมและยังไม่ค่อยให้ความร่วมมือกับทุกกฎเกณฑ์

มหันตภัยครั้งใหญ่ของมนุษยชาติจะจบลงอย่างไร แฟนชาวไทยร่วมระทึกไปกับภาพยนตร์หายนะระดับบล็อกบัสเตอร์ การันตีความมันส์ด้วยการครองอับดัน 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีอย่างต่อเนื่อง Concrete Utopia คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก 31 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์














ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark