Concrete Utopia คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เปิดตัวกระหึ่มครองอันดับ 1 ต่อเนื่อง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Concrete Utopia คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เปิดตัวกระหึ่มครองอันดับ 1 ต่อเนื่อง


 
มงคลซีนีม่า เผยโปสเตอร์ล่าสุดของภาพยนตร์หายนะฟอร์มยักษ์ “Concrete Utopia คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก” ที่ล่าสุดได้เปิดตัวถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีด้วยยอดขายบัตรกว่า 2 ล้านใบ นอกจากนี้บนโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมา ยังได้เห็นการรวมทีมนักแสดงระดับเอลิสต์มาร่วมฝ่าหายนะแผ่นดินไหววินาศทั้งเกาหลี ในบทบาทลูกบ้านของ “ฮวังกุงอะพาร์ตเมนต์” วิมานแห่งสุดท้ายที่เป็นดั่งที่พักพิงสุดท้ายของคนเกาหลีทั้งประเทศ

“พวกเราจะเป็นยังไงถ้าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในชีวิตจริง” อีบยองฮอน นักแสดงรุ่นใหญ่เจ้าของฉายา เจ้าพ่อหนังภัยพิบัติ จากผลงาน Ashfall (2019) และ Emergency Declaration (2022) ตั้งคำถามขณะกล่าวถึงความเป็นมนุษย์ที่ถูกท้าทายด้วยภัยธรรมชาติ จากการรับบท ยองทัก ลูกบ้านห้อง 902 ตัวแทนลูกบ้านฮวังกุงอะพาร์ตเมนต์ ผู้ยอมทำทุกสิ่งเพื่อให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกบ้าน ซึ่งเขาสนใจคอนเซปต์อะพาร์ตเมนต์แห่งสุดท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างมาก

ในขณะที่นักแสดงหนุ่ม พัคซอจุน จากผลงาน The Divine Fury (2019) และ Itaewon Class (2020) ได้เผยว่าเขาต้องลดน้ำหนักหลายกิโลกรัมเพื่อให้สมบทบาท มินซอง หัวหน้าฝ่ายปราบอาชญากรรม และลูกบ้านห้อง 602 ของฮวังกุงอะพาร์ตเมนต์ หนึ่งในผู้รอดชีวิตที่ต้องเอาตัวรอดท่ามกลางวิกฤตครั้งนี้ไปกับ มยองฮวา ภรรยาสุดที่รัก

ด้าน พัคโบยอง นักแสดงสาวจาก A Werewolf Boy (2012) และ Strong Girl Bong-Soon (2017) รับบท มยองฮวา ลูกบ้านห้อง 602 ผู้คอยช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในยามยากลำบาก และคอยเตือนสติ มินซอง ผู้เป็นสามีให้รักษามนุษยธรรมไว้เสมอ ซึ่งเธอได้แสดงความคิดเห็นต่อทุกชีวิตในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ฉันว่าในเรื่องนี้ไม่มีตัวร้าย ไม่มีคนเลว เพียงแต่พวกเขาต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง”

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีนักแสดงตัวท็อปอีกหนึ่งท่าน ได้แก่ คิมซอนยอง จากผลงานขึ้นหิ้ง Reply 1988 (2015) และ Crash Landing on You (2019) ที่มารับบท กึมแอ ลูกบ้านห้อง 1207 ประธานสมาคมสตรีแห่งฮวังกุง ผู้เชื่อมั่นต่อกฎอะพาร์ตเมนต์ว่าจะสามารถคุ้มครองคนใน และปกป้องภัยจากคนนอกได้ เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่สะท้อนความเป็นมนุษย์ได้เป็นอย่างดี

หนึ่งในบทบาทสำคัญของภาพยนตร์เรื่องนี้ ฮเยวอน ลูกบ้านห้อง 903 รับบทโดย พัคจีฮู นักแสดงสาวจากซีรีส์ชื่อดังอย่าง All of Us Are Dead โดยเธอยังต้องเผชิญภยันตรายอีกครั้งด้วยบทบาทลูกบ้านที่รอดชีวิตจากหายนะภายนอก ซึ่งกลับมาพร้อมความลับบางอย่าง

อีกบทบาทที่น่าจับตามองจาก คิมโดยุน นักแสดงผู้ผ่านผลงานหายนะมาแล้วทั้ง Peninsula (2020) และ Hellbound (2021) สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เขาได้เข้ามาเป็นหนึ่งในผู้ประสบชะตานรกด้วยในบท โดคยุน ลูกบ้านห้อง 809 ผู้ซึ่งเห็นต่างจากลูกบ้านส่วนใหญ่ และไม่ค่อยให้ความร่วมมือกับข้อบังคับ และกฎเกณฑ์ต่างๆของอะพาร์ตเมนต์

มหาวินาศครั้งประวัติศาสตร์วิปโยคทั้งเกาหลี ท่ามกลางซากนรก พวกเขาเหล่านี้ถูกเลือกให้รอด ใน Concrete Utopia คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก 31 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark