[รีวิว]Teenage Mutant Ninja Turtles:Mutant Mayhem -หนังสุดบันเทิงที่เต็มไปด้วยความสนุกแบบเต็มคาราเบล

คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิว]Teenage Mutant Ninja Turtles:Mutant Mayhem -หนังสุดบันเทิงที่เต็มไปด้วยความสนุกแบบเต็มคาราเบล


 
ถ้าให้นึกถึงเต่านินจา แน่นอนเลยว่าใครๆก็ต้องรู้จัก แต่การกลับมาในครั้งนี้จะมาในรูปแบบของแอนิเมชั่นภาพสวยในชื่อเรื่อง Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์ ที่เป็นการตีความครั้งใหม่ของเจ้าเต่านินจาในช่วงที่เป็นวัยรุ่น ที่มีความซ่า และ บันเทิงกว่าทุกภาคที่เคยสร้างมาแน่อน นอกจากนั้นยังแตกต่างจากภาคก่อนๆอย่างสิ้นเชิงอกด้วย ที่เป็นของผู้กำกับ เจฟฟ์ โรว์ และ ไคเลอร์ สเปียร์ 2 คู่หูจาก  The Mitchells vs the Machines (2021)


 
ซึ่งในแอนิเมชั่นเรื่องนี้ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem นั้นได้นักแสดงชื่อดังมากมายมาให้เสียงพากษ์ไม่ว่าจะเป็น ไอซ์ คิวบ์,เฉินหลง,พอล รัดด์,โรส เบิร์น,เซธ โรเกน,จอห์น ซีนา,จิอันคาร์โล เอสโปซิโต และ นักร้องอย่าง Post Malone ก็มาร่วมให้เสียงในแอนิเมชั่นเรื่องนี้ด้วยครับ


 
เรื่องย่อของ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์ หนังจะเล่าถึง พวกเต่านินจาหลังจากซ่อนตัวจากโลกมนุษย์อยู่หลายปี เหล่าพี่น้องเต่านินจาก็ชนะใจชาวนิวยอร์ได้และถูกยอมรับในฐานะวัยรุ่นธรรมดาจากวีรกรรมที่เคยทำไว้ เพื่อใหม่ของพวกเขาอย่า แอพริล โอนีล ก็ช่วยเหลือพวกเขาในการโค่นล้มกลุ่มอาชญากรชื่อกระฉ่อน แต่ไม่นานเท่าไหรนัก พวกเขาก็ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาอีกครั้ง เมื่อกองทัพกลายพันธุ์ถูกส่งมาจัดการพวกเขา


 
[รีวิว] MONDO มอนโด รัก | โพสต์ | ลบ | ลืม - หนังรักสุดนุ่มลึก ที่ทำคนดูหัวใจพองโต

[รีวิว] KANDAHAR กันดาฮาร์ ฝ่าสมรภูมิทรายเดือด - เจอร์ราด บัตเลอร์ นำทีมหนีตายกลางทะเลทราย

[รีวิว] Meg 2: The Trench เม็ก 2 อภิมหาโคตรหลาม ร่องนรก - หนังฉลามยักษ์สุดระทึก ที่โคตรบันเทิง


 
ต้องยอมรับเลยว่า Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์ ภาคนี้นั้นโคตรบันเทิง และ ตลกมากครับ เป็นการตีความครั้งใหม่ที่ดูสนุกเลยก็ว่าได้ครับ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ตัวหนังทำออกมานั้นค่อนข่างดีเลย มีทั่งความเท่ และความแสบสุดปั่น รวมไปถึงการหยิบเอา Pop culture ต่างๆ มาใส่ไว้ในหนัง มันเลยทำให้แอนิเมชั่นเรื่องนี้เป็นอะไรที่ดูเพลินมากๆ อีกหนึ่งเรื่องเลยล่ะครับ ส่วนพล็อตเรื่องนั้นก็ดูมีความน่าสนใจมากครับ ที่มีการสื่อสารกับคนดูได้เป็นอย่างดีกับการเป็นวัยรุ่น ที่เป็นวัยที่ต้องการ การยอมรับจากผู้อื่น ตรงนี้ตัวหนังสามารถสื่อมันออกมาได้อย่างตรงประเด็นดีครับ นอกจากนั้นยังเป็นเหมือนการรีบูตจักรวาลของเต่านินจาเลยครับ ที่มีความแตกต่างจากเรื่องอื่นๆพอสมควรเลย กลับกลายเป็นว่าภาคนี้นั้นดูสนุกกว่าทุกภาคที่ผ่านมาเลยล่ะครับ ส่วนการเดินเรื่องนั้นเป็นอะไรที่โคตรดีเลยครับ ด้วยความเป็นหนังที่ดูเพลินอยู่แล้ว จึงทำให้การเดินเรื่องของหนังเรื่องนี้นั้นรู้สึกไหลลื่นแบบสุดๆ


 
นอกจากนั้นตัวหนังยังเต็มไปด้วยคมุกตลกที่โคตรจะโบ๊ะบ๊ะเลยครับ ไม่ว่าจะเล่นมุกอะไรมา รับรองเลยว่าคนดูขำกันลั่นโรงแน่นอนครับ นอกจากจะตลกแล้วตัวหนังยังเสริมฉากแอ็คชั่นที่โคตรมันเข้ามาอีกด้วยครับที่ต้องบอกเลยว่าตัวหนังจัดหนักจัดเต็มแบบสุดๆ เล่นใหญ่แน่นอน นอกจากนั้นด้านงานภาพของหนังก็คือสวยแบบตะโกนเลยครับ ลายเส้นคือที่สุดๆจริงๆในหนังเรื่องนี้ เรียกว่าได้ ทำออกมาได้ดีไม่แพ้กับ spider-man: across the spider verse เลยล่ะครับในด้านของงานภาพ ส่วนสิ่งที่ตัวแอดนั้นชอบอีกอย่างนั้นก็คือด้านของงานเพลงประกอบครับ ไม่ว่าจะเพลงไหนบอกเลยว่ามีขยับขาตามกันแน่นอนครับ เพราะทุกเพลงบอกเลยว่าโคตรเข้ากันบรรยากาศของหนังเลยครับ


 
ส่วนในพาทของเสียงพากษ์นั้นตัวหนังก็ไม่ทำให้คนดูผิดหวังแน่นอนครับ แถมยังมีคำศัพท์ปั่นๆให้คนดูได้หัวเราะกันอีกด้วยครับในหนังเรื่องนี้ บอกเลยว่าหนังเรื่องนี้ คุณไม่ควรพลาดเลยจริงๆ และสุดท้ายตอนจบนั้นมีฉากเอ็นเครดิตสุดว้าวอีกด้วยกับ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์


 
Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์ คือแอนิเมชั่นดูเพลินที่โคตรบันเทิง ที่เต็มไปด้วยความสนุกแบบขั้นสุด มาพร้อมกับพล็อตเรื่องที่น่าติดตามกับการหยิบเอาหนังเต่านินจามาตีความใหม่ งานภาพโคตรดี ผสมผสานไปกับ pop culture ได้อย่างลงตัว นอกจากนั้นยังเต็มไปด้วยมุกตลกสุดโบ๊ะบ๊ะ ขนาบไปกับฉากแอ็คชั่นที่จัดหนักแบบเต็มคาราเบล ที่ต้องยกให้เป็นหนึ่งในหนังที่น่าจดจำอีกหนึ่งเรื่องเลยในปีนี้เลย และ ปิดท้ายด้วยฉากเอ็นเครดิตสุดว้าว ที่เหล่าแฟนหนังของเต่านินจาไม่ควรพาด คะแนน 9/10

[รีวิว] The Childe เทพบุตร ล่านรก - หนังแอ็คชั่นสุดมันกับมิสเตอร์โนบอดี้ฉบับเกาหลี

[รีวิว] Insidious: The Red Door วิญญาณตามติด ประตูผีผ่าน - ภาคปิดหนังสยองในตำนานที่มีดีแค่ฉากตุ้งแช่

[รีวิว] Oppenheimer ออพเพนไฮเมอร์ - ทรงพลัง และ บ้าคลั่ง ไปกับชายที่จะเปลี่ยนแปลงโลกไปตลอดกาล

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
UIP Thailand
















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark