ข่าวอื่นๆ

ไทยลีก : ทรู แบงค็อก ร่วมถ่ายภาพกับแชมป์ไดกิ้น ก่อนนำไปโชว์หน้าสนามเกมดวล เมืองทอง 19 ส.ค.นี้


บิ๊กขจร เจียรวนนท์” พร้อม “โค้ชแบน-ธชตวัน ศรีปาน” นำทัพ “แข้งเทพทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ร่วมถ่ายภาพกับถ้วยแชมป์ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 ที่อาคารทรู ทาวเวอร์ โดยจะตั้งโชว์ 15-18 ส.ค.นี้ ก่อนนำไปที่หน้าสนามทรู สเตเดียม เกมเปิดบ้านนัดแรกพบ “กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้

ความเคลื่อนไหวของสโมสร “แข้งเทพทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หลังจากสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์แรกของสโมสร ด้วยการเอาชนะ “ปราสาทสายฟ้าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 ครองแชมป์การแข่งขันรายการไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น
 

ล่าสุด “บิ๊กขจรนายขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร “แข้งเทพทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พร้อมด้วย “โค้ชแบนธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้นำนักฟุตบอลแข้งเทพทั้งทีม เดินทางมาที่อาคารทรู ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก เพื่อถ่ายรูปร่วมกับถ้วยแชมป์จากการแข่งขันรายการไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 ซึ่งเป็นถ้วยแชมป์ใบแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีพนักงาน มาร่วมถ่ายรูปด้วยกันกับทัพนักเตะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พร้อมด้วยโทรฟี่ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 กันอย่างเป็นจำนวนมาก


พร้อมชวนแฟนๆ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเดินทางครั้งใหม่ไปด้วยกัน “A NEW JOURNEY TOGETHER” โดยถ้วยแชมป์รายการดังกล่าวนี้นำมาตั้งโชว์อยู่ที่ชั้นล๊อบบี้ อาคารทรู ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก ในระหว่างวันที่ 15-18 สิงหาคมนี้ หลังจากนั้นสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะนำถ้วยแชมป์ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 ไปโชว์ที่หน้าสนามทรู สเตเดียม (สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต) ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ ในแมตช์แรกในบ้านของทีม ซึ่งเป็นแมตช์เดย์ที่ 2 ของศึกรีโว่ไทยลีก ฤดูกาล 2023/2024 โดยที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด

สำหรับผลงานแมตย์เดย์แรกในศึกรีโว่ไทยลีก ฤดูกาล 2023/2024 ของสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการบุกถล่มทีมน้องใหม่ “ช้างป่าห้วยขาแข้ง” อุทัยธานี เอฟซี 4-1 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดอุทัยธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีโปรแกรมในบ้านนัดแรกต้อนรับการมาเยือนของ “กิเลนผยองเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามทรู สเตเดียม ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม เวลา 18.00 น.

โปรแกรมฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2566-67 วันนี้ : สัปดาห์ที่ 2 วันที่ 18-21 สิงหาคม 2566

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark