ข่าวอื่นๆ

ไทยลีก : โปลิศ เทโร แจ้งข่าวร้าย อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ผู้รักษาประตูของทีมบาดเจ็บหนักพักยาว 4-6 เดือน

โปลิศ เทโร เอฟซี สโมสรชั้นนำในศึกไทยลีก ประกาศข่าวร้ายถึงอาการบาดเจ็บของ อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ผู้รักษาประตูของทีม ที่มีอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าฉีกขาด ต้องพักรักษาตัวราวๆ 4-6 เดือน

โดยมือกาววัย 32 ปี ลงเฝ้าเสาให้กับสโมสรนัดประเดิมสนามศึกไทยลีกฤดูกาลนี้ ที่ โปลิศ เทโร เปิดบ้านเสมอกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่ง อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ได้รับอาการบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 62 ของเกม

ล่าสุด โปลิศ เทโร ได้อัพเดทอาการบาดเจ็บของ อุกฤษณ์ วงศ์มีมา โดยผลจากการเข้าตรวจ MRI อย่างละเอียด พบว่าเอ็นไขว้หน้าฉีกขาด ต้องหยุดพักรักษาอาการบาดเจ็บราวๆ 4-6 เดือน

นอกจากนั้นแล้ว อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ฝากขอบคุณทุกกำลังใจของแฟนบอลทุกๆ ท่านที่ส่งเข้ามาให้ แล้วจะรีบพักรักษาตัวให้หายกลับมาลงสนามให้ได้ไวที่สุด

ขณะที่ "โค้ชอู๊ด" อนุกูล กันยายน เฮดโค้ชผู้รักษาประตู โปลิศ เทโร ออกมายอมรับว่าหนักใจมาก เพราะผู้รักษาประตูมือ 1 สินทวีชัย หทัยรัตนกุล และมือ 2 อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ได้รับอาการบาดเจ็บกันทั้งคู่ แต่มองในแง่ดีที่จะให้โอกาสผู้รักษาประตูอีก 2 คนที่มีอยู่อย่าง ศรุฒ ณะศรี และ ณัฐภัทร มากท้วม ได้พิสูจน์และยกระดับตัวเองแล้ว

โปรแกรมฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2566-67 วันนี้ : สัปดาห์ที่ 2 วันที่ 18-21 สิงหาคม 2566

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark