เมเจอร์เตรียมถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตเอาใจแฟนเพลงขาร็อควง METALLICA M72 WORLD TOUR

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เมเจอร์เตรียมถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตเอาใจแฟนเพลงขาร็อควง METALLICA M72 WORLD TOUR


 
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เตรียมจัดถ่ายทอดสดการแสดงคอนเสิร์ต “METALLICA M72 WORLD TOUR” ทัวร์คอนเสิร์ตของวง METALLICA เฮฟวี่เมทัลอเมริกันระดับตำนานที่ยังมีลมหายใจ และมีผลงานเป็นที่ยอมรับของผู้คนทั่วโลก สำหรับประเทศไทยถึงแม้จะไม่อยู่ในผังคอนเสิร์ต แต่แฟน ๆ สามารถสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้ ผ่านการยิงสัญญาณ LIVE STREAMING ภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตจากเมือง Arlington รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา สู่จอยักษ์เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะในโรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โรงที่ 10 จัดเต็มให้ชมถึง 2 วัน ในวันที่ 19 และ 21 สิงหาคม 2566 รอบเวลา 19.00 น. โดยโชว์ทั้ง 2 วันจะมีเซ็ตลิสต์เพลงที่แตกต่างกันออกไป

การแสดงระดับโลกที่ไม่เคยมีมาก่อน METALLICA M72 WORLD TOUR ของวง METALLICA เฮฟวี่เมทัลรุ่นใหญ่ที่มีอัลบั้มยอดขายกว่า 125 ชุดทั่วโลก โดยเฉพาะงานชุด BLACK ALBUM ปี 1991 ที่เปลี่ยนจากแนวดนตรีแทรชเมทัลอันดุเดือดมาเป็นเฮฟวี่เมทัล จนได้รับความนิยมขึ้นมาเป็นวงร็อกระดับซูเปอร์สตาร์ แฟนๆ จะได้สัมผัสกับการสัมภาษณ์สุดพิเศษกับ METALLICA เจาะลึกความเป็นมาและเรื่องราวเบื้องหลังของเพลงต่าง ๆ และที่มาของมิวสิควิดีโอของทุกเพลงในอัลบั้ม โดยจะเป็นเพียงคืนเดียวเท่านั้นที่เหล่าแฟน ๆ จะได้มีโอกาสรับชมประสบการณ์ฟังเพลงอัลบั้มใหม่ 72 Seasons รวมกว่า 30 เพลงอย่างเต็มอิ่มเป็นกลุ่มแรก และอีกหนึ่งความพิเศษคือการออกแบบเวทีซึ่งจะย้าย Snake Pit พื้นที่สำหรับแฟน ๆ ที่ได้ใกล้ชิดกับศิลปินมากยิ่งขึ้นไปไว้ที่กลางเวที

ขาร็อคชาวไทยต้องห้ามพลาด!! มาร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ชมคอนเสิร์ตผ่านระบบภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบที่สุด ในวันที่ 19 และ 21 สิงหาคม 2566 รอบเวลา 19.00 น. เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โรงที่ 10 บัตรราคาเริ่มต้น 700 บาท สามารถตรวจสอบสาขาที่เข้าฉายและซื้อบัตรผ่านทางแอปพลิเคชั่น Major Cineplex, www.majorcineplex.com และ ตู้จำหน่ายตั๋วหนังอัตโนมัติ E-Ticket หน้าโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์










ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark