ข่าวอื่นๆ

ไทยลีก : ประธาน ราชบุรี เอฟซี เปิดใจหลังทีมออกสตาร์ทย่ำแย่ ปราชัย 2 เกมติดต่อ

ธนวัชร นิติกาญจนา ประธานสโมสร ราชบุรี เอฟซี ยอมรับผลงานการแข่งขันหลังจากที่ “ราชันมังกร” เปิดฤดูกาลไทยลีกด้วยความพ่ายแพ้ 2 เกมติดต่อกัน

โดยผลงานของ ราชบุรี เอฟซี ในการแข่งขันฟุตบอลศึก รีโว่ ไทยลีก 2023/24 ที่ผ่านมา เปิดด้วยการบุกไปแพ้ พีที ประจวบ เอฟซี 0-1 และผลงานล่าสุดเปิดบ้านแพ้ต่อ นครปฐม ยูไนเต็ด 0-1 นั้นทำให้ปัจจุบัน ราชบุรี เอฟซี แพ้ 2 เกมติดต่อกัน ร่วงไปอยู่รองบ๊วยในอันดับ 15 ของตาราง ทำให้แฟนบอลบางกลุ่มไม่พอใจต่อผลงานของทีม
ล่าสุด ธนวัชร นิติกาญจนา ประธานสโมสร ราชบุรี เอฟซี โพสข้อความผ่านทางเพจเฟสบุ๊คสโมสร พร้อมยอมรับผลงานการแข่งขันเข้าใจความรู้สึกของแฟนบอลแต่ขอยืนหยัดสู้ต่อไม่ยอมแพ้

“เข้าใจความรู้สึกพี่น้องแฟนคลับทุกคนครับ การเปิดบ้านแล้วแพ้เป็นสิ่งยากที่จะยอมรับสําหรับทุกคน ไม่มีคําแก้ตัวสําหรับผลการแข่งขัน ทุกคนรวมทั้งตัวผมทีมงานสตาฟโค้ชและนักฟุตบอลต่างต้องร่วมกันรับผิดชอบต่อผลงาน”

“ทีม ราชบุรี เอฟซี ก็เปรียบเหมือนทีมของจังหวัดที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อศักดิ์ศรีความภูมิใจของชาวราชบุรีและที่ผมพยายามทํามาตลอดก็คือการทําให้ดีที่สุดที่จะทําให้พี่น้องแฟนบอลของเรามีความสุข ผมเข้าใจดีสําหรับทุกคนที่คอยสนับสนุนทีม มีความรักมีความคาดหวังพอผลงานไม่เป็นตามหวังก็คงไม่มีใครมีความสุขถ้าไม่มีทุกคนก็ไม่มีเหตุผลให้มีทีมฟุตบอล ผมเข้าใจความรู้สึกของทุกคนนะครับ เพราะผมก็รู้สึกไม่ได้ต่างกัน”

“ตอนนี้เราอาจจะยังไม่ได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการ แต่ฟุตบอลมันเพึ่งเริ่ม! นักเตะที่ใส่เสื้อราชบุรีต้องสู้เพื่อศักดิ์ศรีของจังหวัดเรา บางคอมเมนท์ที่บอกว่า ยังมีให้เกมส์ให้แพ้อีกเยอะ หรือให้ยุบทีม หรือลงไปเล่นที 2”

“ผมคงขอบอกว่า ถึงเราจะแพ้ในวันนี้หรือวันหน้าแต่เราก็จะไม่ยอมแพ้ เราจะสู้จนกว่าจะชนะ 13 ปีที่ผ่านมามีสถานการณ์ทั้งดีและแย่กว่านี้ไม่รู้ต่อกี่ครั้งเราก็สู้ผ่านมันมาทุกครั้ง และยังยืนหยัดอยู่ตรงนี้”

“ขอขอบคุณทุกกําลังใจในสนามและทางบ้านเมื่อวานนี้ และผมอยากจะขอโทษทุกคนครับ ผมสงสารความรู้สึกแฟนบอลจริงๆ จะสู้จนกว่าจะชนะ แล้ววันที่เราชนะ เราจะชนะไปด้วยกันนะครับ”
 
สำหรับโปรแกรมถัดไปของ ราชบุรี เอฟซี ต้องบุกไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566 ในเวลา 20.00 น.

โปรแกรมฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2566-67 วันนี้ : สัปดาห์ที่ 3 วันที่ 25-28 สิงหาคม 2566

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark