14อีกครั้ง I Love You Two Thousand เผยโปสเตอร์ใหม่ของทีมนักแสดงรุ่นเด็ก

คลิปที่เกี่ยวข้อง

14อีกครั้ง I Love You Two Thousand เผยโปสเตอร์ใหม่ของทีมนักแสดงรุ่นเด็ก


 
หลังจากปล่อยโปสเตอร์ตัวแรก ทำความรู้จักคู่พระ-นางกันไปแล้ว ก็ได้เวลาเผยก๊วนแสบใน “โปสเตอร์สอง” ธีมขาสั้นคอซอง ของเหล่านักแสดงรุ่นน้องจากภาพยนตร์เรื่องใหม่ ของค่ายสหมงคลฟิล์ม “14อีกครั้ง I Love You Two Thousand” ภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ภายใต้การกำกับของผู้กำกับ เป้ -นฤบดี เวชกรรม จาก low season สุขสันต์วันโสด

โปสเตอร์เผยโฉมหน้า แก๊งหัวหมา แก๊งที่อยากเป็นหางราชสีห์ แต่วิถีมันซิ่งเลยได้เป็นหัวหมา กลุ่มเพื่อนซี้ในวัย 14 ที่สร้างเรื่องไม่มีแผ่ว ตัวแทนเด็กมัธยมยุค 2000 จากจังหวัดจันทบุรี

ประกอบไปด้วย 4 หนุ่มว้าวุ่น วุ่นว๊ายวุ่นวาย นำทีมโดย กัน (ภูผา-อินทนนท์ แสงศิริไพศาล), ม่อน (โยชิ-สุริยาวิชญ์ ถนอมชัยสนิท), ต่าย (เล็ก-ธีรเวช สุภาวงษ์), วัด (วีเจ-นพรุจ ตันธนวิกรัย) และอีก 2 สาวสุดคิวท์ แต่บวกลบ คูณ หาร ได้ผลลัพธ์ความแสบเกินเบอร์ นำโดย ผิง (แฟร์รี่-กิรณา พิพิธยากร) และ ซาร่า (โมเน่ต์BNK48-ภาริตา ริเริ่มกุล) ทีมนักแสดงวัยรุ่นที่เคยเห็นหน้าค่าตา มีผลงานกันในแวดวงโฆษณา ซีรีย์ เวทีคอนเสิร์ต และยูทูปเบอร์ระดับล้านวิว!!!! มาเปลี่ยนตัวเองเป็นเด็กวัยใสในยุค 2000 ที่มีทั้งมิตรภาพ แก่นเซี้ยว สนุก จนทุกคนอยากจะกลับไป 14อีกครั้ง

14อีกครั้ง I Love You Two Thousand จะรักหรือจะวุ่น หรือจะมุ่งแต่เรื่องเรียน เตรียมพร้อมเข้าเรียนในโรงภาพยนตร์ 12 ตุลาคมนี้

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark