HYO พิสูจน์การเป็น ‘ราชินีแห่งการแสดง’ ในเพลงใหม่ ‘Picture’

คลิปที่เกี่ยวข้อง

HYO พิสูจน์การเป็น ‘ราชินีแห่งการแสดง’ ในเพลงใหม่ ‘Picture’

HYO พิสูจน์การเป็น ‘ราชินีแห่งการแสดง’ ในเพลงใหม่ ‘Picture’
โชว์พลังสุดโดดเด่นผ่านการแสดงที่อัปเกรดอีกขั้น






 
          ‘HYO’ (ฮโย) กลับมาพิสูจน์การเป็น ‘ราชินีแห่งการแสดง’ พร้อมโชว์พลังสุดโดดเด่นผ่านการแสดงที่อัปเกรดอีกขั้น ในซิงเกิลล่าสุด ‘Picture’ (พิกเจอร์) ผลงานเพลงใหม่ในรอบ 1 ปี 3 เดือน หลังจากเพลงไตเติล ‘DEEP’ ของมินิอัลบั้มชุดแรกที่วางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม 2565 ก่อนหน้านี้ ‘HYO’ (ฮโย) ได้แสดงศักยภาพในฐานะ 'ราชินีแห่งการแสดง' ผ่านการทำกิจกรรมโปรโมตในวง Girls' Generation และโปรเจกต์ยูนิต GOT the beat รวมถึงโชว์หลากหลายเสน่ห์ ในฐานะ DJ ด้วยการปล่อยซิงเกิลแรก ‘Sober’ ในเดือนเมษายน 2561 และนำเสนอสีสันทางดนตรีอันไม่เหมือนใครในฐานะศิลปินเดี่ยว ผ่านซิงเกิลต่าง ๆ ทั้ง ‘DESSERT’, ’Second’ และ ‘DEEP’ ซึ่งได้รับความรักอันอบอุ่นจากแฟนเพลงมากมาย

          สำหรับซิงเกิลล่าสุด ‘Picture’ (พิกเจอร์) ที่ปล่อยออกมาให้ทุกคนได้รับฟังเรียบร้อย ทางแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงออนไลน์ต่าง ๆ ทั่วโลก อาทิ Melon, FLO, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, KuGou Music, Kuwo Music นั้น เป็นเพลงแดนซ์ ป็อป แนว Moombahton ที่มีจังหวะซ้ำ ๆ และเย้ายวนชวนติดหู ตลอดจนการผสมผสานจังหวะที่ร้อนแรง เสียงฟลูตที่เข้มข้น และเสียงแตรที่ทรงพลัง เข้ากับเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ของ ‘HYO’ (ฮโย) ในเนื้อเพลงพูดถึงการหวังว่า ช่วงเวลาที่ตกหลุมรักกันและกันจะคงอยู่ตลอดไป เหมือนรูปถ่ายที่จะคงอยู่ตลอดไป



           นอกจากนี้ มิวสิกวิดีโอของเพลง ‘Picture’ (พิกเจอร์) จะเล่าเรื่องราวของ ‘HYO’ (ฮโย) อาชญากรที่มีความเป็นอิสระและหัวรั้น ที่ได้รับแสงสปอตไลท์และกล้องตามติดในทุกที่ที่ไป โดยเธอได้ผู้ตกหลุมรักกับเจ้าพนักงานปราบปรามผู้ร้าย ซึ่งถูกถ่ายทอดผ่านการกำกับมุมกล้องแบบไดนามิก ร่วมด้วยสีสันแบบภาพยนตร์ที่ทำให้รู้สึกตื่นเต้น ยิ่งไปกว่านั้น การแสดงของเพลง ‘Picture’ (พิกเจอร์) ประกอบด้วยท่าเต้นแนว Dancehall ที่สื่ออารมณ์อันเซ็กซี่ของเพลงได้อย่างทรงพลังและมีจังหวะ อีกทั้งตามเนื้อเพลงที่ว่า ‘Picture’ ก็จะมีท่ามือที่ทำเป็นขอบเหมือนกับถ่ายรูปและถูกถ่ายรูป ซึ่งช่วยเพิ่มความสนุกในการรับชม



           ทั้งนี้ ‘HYO’ (ฮโย) มีตารางขึ้นแสดงเพลงใหม่ ‘Picture’ (พิกเจอร์) ในรายการเพลงต่าง ๆ ของเกาหลี เริ่มจากรายการ ‘M COUNTDOWN’ ช่อง Mnet วันที่ 24 สิงหาคม 2566 ตามด้วย ‘Music Bank’ ช่อง KBS2TV วันที่ 25 สิงหาคม 2566, ‘Show! MusicCore’ ช่อง MBC วันที่ 26 สิงหาคม 2566 และ ‘Inkigayo’ ช่อง SBS วันที่ 27 สิงหาคม 2566
รับฟังซิงเกิลใหม่ ‘Picture’ ของ HYO ➫ hyo.lnk.to/Picture

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark