คลิปที่เกี่ยวข้อง

รับสมัคร มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 สุดคึกคัก สาวงามพร้อมเดินหน้าคว้ามงฟ้า!

ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เรียกได้ว่ากลับมาปลุกกระแสแฟนนางงามอีกครั้งก็ว่าได้ สำหรับบรรยากาศเปิดรับสมัคร 2 วันแรก เมื่อวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กับเวทีการประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 หลังห่างหายไปนานกว่า 3 ปี

โดยปีนี้ทางกองประกวดยังคงมุ่งมั่นเฟ้นหาสาวงาม ที่มีปฏิภาณไหวพริบ มีความสามารถ มีจิตอาสา ทำงานเพื่อสังคม และมีทัศนคติเชิงบวก ภายใต้คอนเซปต์ REAL BEAUTY EMPOWERS เพื่อเป็นตัวแทนสาวไทยไปพิชิตมงฟ้า ซึ่งมีสาว ๆ ให้ความสนใจ เตรียมตัวกันมาพร้อม ทั้งความสวยและโครงการเพื่อสังคม สร้างความฮือฮาให้กับแฟนนางงามคึกคักกันสุด ๆ เพราะมีนางงามตัวเต็ง ม้ามืด และคลื่นลูกใหม่ หลั่งไหลมายื่นใบสมัครด้วยตนเอง มีนางงามที่จับตามองของกองเชียร์หลายคนเลยทีเดียว

ทั้ง กรองทอง จันทรสมโภช เธอมาพร้อมความมุ่งมั่นและฝันอันยิ่งใหญ่, ซาร่า สุภัสสรา สุปัญญา สาวงามดีกรีพยาบาลสาว, เฟิร์น วรางคณา สิริสถาพรทรัพย์ เจ้าของส่วนสูง 183 เซนติเมตร และน้องเล็กอย่าง พิมพ์ ไรวินท์ดา แจ่มฟ้า สาวผู้เข้าสมัครที่อายุน้อยที่สุดด้วยอายุเพียง 16 ปี แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น และมาสมัครประกวดที่เวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์เป็นเวทีแรก โดยพิมพ์พกความสามารถพิเศษ ทั้งร้องและเต้นมาโชว์ให้คณะกรรมการได้ชมอย่างมั่นใจ บอกได้เลยว่าเข้มข้นจริง ๆ และยังมีสาวงามที่น่าสนใจอีกมายมายเลยทีเดียว อีกทั้งปีนี้ยังได้รุ่นพี่อย่าง เกรซ นรินทร มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 มาร่วมเป็นกรรมการอีกด้วย

สำหรับสาวงามคนไหนที่เดินทางมาสมัครไม่ได้ สามารถสมัครทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.missthailandworld.net วันนี้ถึง 30 สิงหาคมนี้ ภายในเวลา 16.00 น. หรือสแกนคิวอาร์โค้ดบนหน้าจอได้เลย นอกจากสาว ๆ จะได้มงกุฎแห่งเกียรติยศ เงินรางวัล และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายแล้ว ปีนี้ยังมีรางวัลพิเศษ "ไรส์ซิ่ง สตาร์" โดยช่อง 7HD เปิดโอกาสได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงของช่อง 7HD เป็นระยะเวลา 1 ปีเต็มอีกด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark