คลิปที่เกี่ยวข้อง

NCTปล่อยเพลงทั้งหมดของอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้

NCT ร่วมประสานเสียงอันยอดเยี่ยมใน pre-release ซิงเกิล ‘Golden Age’ เพลงที่รวมทุกสมาชิก
เตรียมปล่อยเพลงทั้งหมดของอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้



 
          NCT (เอ็นซีที) โชว์การประสานเสียงอันยอดเยี่ยมใน pre-release ซิงเกิล ‘Golden Age’ (โกลเดน เอจ) จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ (โกลเดน เอจ) ซึ่งอัลบั้มชุดนี้มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 28 สิงหาคม 2566 โดยประกอบด้วยเพลงหลากหลายแนว ทั้งหมด 10 เพลง แบ่งเป็นดับเบิลไตเติล หรือเพลงไตเติล 2 เพลง ได้แก่ ‘Golden Age’ (โกลเดน เอจ) และ ‘Baggy Jeans’ (เบคกี้ ยีนส์)


            สำหรับ pre-release ซิงเกิล ‘Golden Age’ (โกลเดน เอจ) ที่ถูกปล่อยออกมาล่วงหน้านี้ เป็นเพลงที่รวมทุกสมาชิกของ NCT ทั้งหมด 20 คน โดยมีการตีความใหม่และอ้างอิงถึงท่อนที่ 2 ของ ‘Pathetique’ เปียโน โซนาตา หมายเลขที่ 8 ของ Beethoven ซึ่งใช้จังหวะแทร็ปที่ทรงพลังและทำนองเปียโนที่อลังการ เพื่อเพิ่มบรรยากาศอันสง่างามของเพลง


          ด้านเนื้อเพลงของ ‘Golden Age’ (โกลเดน เอจ) ถ่ายทอดข้อความแห่งความหวัง ในการต้อนรับเข้าสู่ยุคทองอันรุ่งโรจน์ พร้อมบรรยายถึงอนาคตที่สดใส และนำเสนอการประสานเสียงอันยอดเยี่ยมของ NCT ไม่เพียงเท่านี้ มิวสิกวิดีโอของเพลง ‘Golden Age’ (โกลเดน เอจ) ยังสื่อถึงว่า แม้แต่ละคนจะอยู่ในสถานที่ที่แตกต่างกัน แต่พวกเขาก็เชื่อมโยงถึงกันได้ตลอดเวลา ซึ่งการกำกับที่มีความดราม่าและเต็มไปด้วยอารมณ์ ยิ่งพาผู้ชมอินกับเพลงนี้มากขึ้น



             ทั้งนี้ NCT (เอ็นซีที) เตรียมจัดคอนเสิร์ต ‘NCT NATION : To The World’ ในวันที่ 26 สิงหาคม 2566 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามกีฬาหลัก Incheon Munhak Stadium ประเทศเกาหลีใต้ ในคอนเสิร์ตนี้ NCT (เอ็นซีที) จะแสดงเพลงต่าง ๆ จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 รวมถึงเพลงไตเติล ‘Golden Age’ เป็นครั้งแรก
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark