เมื่อเขาหลับกลับกลายเป็นอีกคนในภาพยนตร์สุดหลอนเรื่องใหม่อย่าง SLEEP หลับ ลึก หลอน

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เมื่อเขาหลับกลับกลายเป็นอีกคนในภาพยนตร์สุดหลอนเรื่องใหม่อย่าง SLEEP หลับ ลึก หลอน


 
ถือเป็นเรื่องน่าจับตามองเป็นอย่างมาก เมื่อหนังเกาหลีอย่าง “SLEEP หลับ ลึก หลอน” ผลงานจากผู้กำกับหน้าใหม่ “เจสัน ยู” ได้ถูกเชิญให้ไปฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์ในสาย International Critics’ Week ปีนี้ ซึ่งถึงแม้จะเป็นงานกำกับหนังครั้งแรกแต่ความไม่ธรรมดาของหนังเรื่องนี้ก็สามารถสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับนักวิจารณ์จนคาดไม่ถึงมาแล้ว  โดยเครดิตของ เจสัน ยู ก็ถือได้ว่าน่าสนใจไม่แพ้ตัวหนังเลยทีเดียว เพราะเคยได้ร่วมงานกับผู้กำกับระดับโลกอย่าง “บงจุนโฮ” (Parasite) มาก่อน ซึ่งผู้กำกับหนังดังอย่าง Parasite ถึงขั้นให้นิยามหนังเรื่องนี้ว่าเป็น หนังเขย่าขวัญที่แหวกแนวที่สุดในทศวรรษ

ตอกย้ำความหลอนระดับเวิลด์คลาสอีกครั้งเมื่อ “SLEEP หลับ ลึก หลอน” ได้ถูกรับเลือกให้ไปฉายในเทศกาลหนังระดับโลกอย่าง Toronto International Film Festival ในสาย Midnight Madness รวมไปถึงเทศกาลหนังอย่าง Fantastic Fest และ Sitges Film Festival ตามลำดับซึ่งถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญจากเอเชียที่สามารถเปิดตัวได้อย่างงดงามในระดับโลกเลยก็ว่าได้

SLEEP หลับ ลึก หลอน” ภาพยนตร์ระทึกขวัญสุดแหวกที่จะทำให้คุณต้องหวาดระแวงคนที่นอนข้างๆไปอีกนาน เมื่อ “ซูจิน” (รับบทโดย จองยูมิ) ได้สังเกตเห็นพฤติกรรมประหลาดของ “ฮยอนซู” (รับบทโดย อีซอนคยุน) สามีของเธอที่มักจะตื่นขึ้นมาทำเรื่องชวนผวากลางดึกจนทำให้เธอไม่กล้าหลับตานอน ซึ่งนับวันความน่ากลัวกลับยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นจนเธอเริ่มสัมผัสได้ว่านั่น... “อาจไม่ใช่สามีคนเดิมที่เธอเคยรู้จัก”

จ้องให้ดีอย่าได้หลับ! เพราะทุกคืนมันคือเวลาของความหลอน “SLEEP หลับ ลึก หลอน” 14 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark