ต้อนรับยุคทองอันรุ่งโรจน์ของ NCT ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ ทั้งหมด 10 เพลง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับยุคทองอันรุ่งโรจน์ของ NCT ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ ทั้งหมด 10 เพลง

ต้อนรับยุคทองอันรุ่งโรจน์ของ NCT ที่ผสานพลังอันไร้ขีดจำกัด ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’
การรวมตัวสมาชิกหลากหลายแบบ ทั้งหมด 10 เพลง
พร้อมโชว์ความมั่นใจและสไตล์สุดเท่ ผ่านอีกหนึ่งเพลงไตเติล ‘Baggy Jeans’


 
ต้อนรับยุคทองอันรุ่งโรจน์ของ NCT (เอ็นซีที) ในปี 2566 ด้วยการผสานพลังอันไร้ขีดจำกัดของสมาชิกทั้งหมด ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ (โกลเดน เอจ) ซึ่งประกอบด้วยเพลงแนวต่าง ๆ ที่สมาชิกของ NCT ได้มารวมตัวกันหลากหลายแบบ ทั้งหมด 10 เพลง โดยหลังจากที่อัลบั้มถูกปล่อยอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา แฟนคลับทั่วโลกก็ให้ความสนใจกันอย่างร้อนแรง จนครองอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มประจำวันในประเทศเกาหลีใต้ เช่น Hanteo Chart และ CIRCLE Retail Album Chart รวมถึงอันดับ 1 บนชาร์ต Worldwide iTunes Albums, อันดับ 1 บนชาร์ต Digital Album Sales ของ QQ Music และ KuGou Music ประเทศจีน ฯลฯ
 


 

อัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ (โกลเดน เอจ) เป็นอัลบั้มใหม่ของ NCT ในรอบ 1 ปี 8 เดือน นับตั้งแต่อัลบั้มเต็มชุดที่ 3 'Universe' ในเดือนธันวาคม 2564 โดยอัลบั้มชุดล่าสุดนี้ มีสมาชิกของ NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น), NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) และ WayV (เวย์วี) เข้าร่วมทั้งหมด 20 คน ซึ่งนำเสนอการรวมตัว การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ และเสน่ห์อันไม่มีที่สิ้นสุด ที่สามารถพบได้แค่ในอัลบั้มของ NCT เท่านั้น


สำหรับอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ (โกลเดน เอจ) มาพร้อมดับเบิลไตเติล หรือเพลงไตเติล 2 เพลง ได้แก่ เพลงที่รวมสมาชิกทั้ง 20 คนอย่าง ‘Golden Age’ (โกลเดน เอจ) ที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้เป็น pre-release ซิงเกิล และอีกหนึ่งเพลงไตเติล ‘Baggy Jeans’ (เบคกี้ ยีนส์) ที่มี TAEYONG (แทยง), DOYOUNG (โดยอง), TEN (เตนล์), JAEHYUN (แจฮยอน) และ MARK (มาร์ค) ร่วมร้อง ซึ่งเป็นเพลงฮิปฮอป แดนซ์ ที่มีไลน์เบสอันหนักหน่วง กลองแบบมินิมอล เสียงร้องและสังเคราะห์ที่น่าหลงใหล เนื้อเพลงพูดถึงความมั่นใจที่ไม่มีใครเลียนแบบสไตล์สุดเท่นี้ได้ ด้วยการเปรียบเทียบกับ Baggy Jeans หรือกางเกงยีนส์ทรงหลวม

โดยเฉพาะมิวสิกวิดีโอของเพลงไตเติล ‘Baggy Jeans’ (เบคกี้ ยีนส์) ที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างร้อนแรง จากการแสดงอันทรงพลังที่ยกระดับสไตล์ฮิปฮอปอันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา อีกทั้งยังหลุดจากกรอบความคิดแบบเหมารวม และแสดงออกถึงการท่องโลกอย่างอิสระและไม่เหมือนใครตามสไตล์ของตัวเอง ซึ่งมิวสิกวิดีโอนี้ก็เริ่มต้นด้วยการรูดซิปขนาดใหญ่ผ่านหน้าจอ และมีจุดที่น่ารับชมมากมาย ทั้งเอฟเฟกต์ของอาคารที่ขยายและหดตัว และรถยนต์ที่หุ้มด้วยยีนส์ สำหรับท่าเต้นหลักจะเน้นถึงการสวมกางเกงยีนส์ทรงหลวม ด้วยท่าที่ดึงกางเกงขึ้นและการขยับเสื้อแจ็คเก็ต ตลอดจนท่าเต้นกลุ่มที่พร้อมเพรียงราวกับเป็นหนึ่งเดียวกัน ทั้งการขยับแขนและจังหวะที่ยืดหยุ่น

ไม่ได้มีเพียงแค่ดับเบิลไตเติลอย่าง ‘Golden Age’ และ ‘Baggy Jeans’ เท่านั้น แต่ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ (โกลเดน เอจ) ยังมีบทเพลงต่าง ๆ ให้ผู้ฟังเพลิดเพลินกับสีสันทางดนตรีที่หลากหลายมากขึ้นของ NCT (เอ็นซีที)

‘Call D’ เพลงดูเอ็ทของ TAEYONG (แทยง) กับ TEN (เตนล์)
เพลงแนวไฮเปอร์ ป๊อป ที่บอกเล่าเรื่องราวของการถูกดึงดูดตามสัญชาตญาณ ไปหาดอพเพลแกงเกอร์ (Doppelganger) ที่เหมือนกับตัวเอง แม้จะรู้ว่าเป็นสถานการณ์ที่อันตรายก็ตาม

‘PADO’ [ร้องโดย JOHNNY (จอห์นนี่), TAEYONG (แทยง), JAEHYUN (แจฮยอน), MARK (มาร์ค), XIAOJUN (เซียวจวิ้น), HENDERY (เฮนเดอรี), HAECHAN (แฮชาน)]
เพลงฮิปฮอป ที่แสดงความรู้สึกอันรุนแรงที่มีต่อคนรัก ด้วยการเปรียบเทียบกับคลื่น

‘Interlude: Oasis’ [ร้องโดย YUTA (ยูตะ), JAEHYUN (แจฮยอน), WINWIN (วินวิน), JAEMIN (แจมิน), CHENLE (เฉินเล่อ)]
เพลงแนว R&B จังหวะปานกลาง ที่มีเสียงอันชวนฝัน และเนื้อเพลงเกี่ยวกับการก้าวไปสู่อนาคตอันรุ่งโรจน์

‘The BAT’ [ร้องโดย TAEIL (แทอิล), JOHNNY (จอห์นนี่), YUTA (ยูตะ), JUNGWOO (จองอู), HENDERY (เฮนเดอรี), JENO (เจโน่), JISUNG (จีซอง)]
เพลงแนวไฮเปอร์ ป๊อป เนื้อเพลงพูดถึงรูปลักษณ์ของรถสีดำที่ข้ามผ่านรัตติกาล ด้วยการเปรียบเทียบกับ Batcar ของแบทแมน

• ‘Alley Oop’ [ร้องโดย YUTA (ยูตะ), WINWIN (วินวิน), HENDERY (เฮนเดอรี), JENO (เจโน่), JAEMIN (แจมิน), YANGYANG (หยางหยาง), JISUNG (จีซอง)]
เพลงแนวฮิปฮอป ที่มีพลังโดดเด่นด้วยเสียงสะท้อนอันทรงพลังของเครื่องเป่าทองเหลืองและเสียงเบส 808 พร้อมถ่ายทอดข้อความว่า เราจะวิ่งไปสู่ชัยชนะเสมอ โดยไม่มีการหยุด

‘That’s Not Fair’ [ร้องโดย JOHNNY (จอห์นนี่), TAEYONG (แทยง), TEN (เตนล์), MARK (มาร์ค), JENO (เจโน่), YANGYANG (หยางหยาง)]
เพลงฮิปฮอป ที่มีการแซมเพิลหรือแซมพลิงผลงานเพลง Fugue in G minor, BWV 578 ของ Bach โดยเพิ่มเสียงเปียโนแบบ Lo-Fi ผ่านข้อความเล็กน้อยที่สื่อถึง การไม่เชื่อใครและใช้ชีวิตบนความเป็นจริง ซึ่งช่วยสร้างบรรยากาศอันมืดมนและดิสโทเปีย

‘Kangaroo’ [ร้องโดย TAEIL (แทอิล), KUN (คุน), RENJUN (เหรินจวิ้น), YANGYANG (หยางหยาง), CHENLE (เฉินเล่อ), JISUNG (จีซอง)]
เพลงป๊อป จังหวะปานกลาง ที่เปรียบเทียบจิงโจ้ กับการใช้ชีวิตอย่างอิสระสบายใจ ราวกับว่าทุกวันคือวันเกิด

‘Not Your Fault’ [ร้องโดย TAEIL (แทอิล), KUN (คุน), DOYOUNG (โดยอง), TEN (เตนล์), JUNGWOO (จองอู), XIAOJUN (เซียวจวิ้น), RENJUN (เหรินจวิ้น)]
เพลงแนว R&B ป๊อป เนื้อเพลงมาพร้อมการปลอบโยนอันแสนอบอุ่นถึงทุกคนที่เหน็ดเหนื่อยตามลำพังว่า 'ไม่ใช่ความผิดของคุณ' และถ่ายทอดข้อความว่า เราจะคอยสนับสนุนอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

            ทั้งนี้ NCT (เอ็นซีที) ประสบความสำเร็จกับการเปิดฉากคอนเสิร์ตวง ‘NCT NATION : To The World’ เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ สนามกีฬาหลัก Incheon Munhak Stadium ประเทศเกาหลีใต้ จากนั้นเตรียมเดินทางไปจัดคอนเสิร์ตต่อที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 9-10 กันยายน 2566 ณ Yanmar Stadium Nagai เมืองโอซาก้า และวันที่ 16-17 กันยายน 2566 ณ AJINOMOTO STADIUM เมืองโตเกียว
 
รับชมมิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล ‘Baggy Jeans’ ของ NCT U ➫ youtu.be/gvXsmI3Gdq8
รับชมมิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล ‘Golden Age’ ของ NCT ➫ youtu.be/jZpr7hfeEVE
รับฟังอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ ของ NCT ➫ nct.lnk.to/GoldenAge

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark