คลิปที่เกี่ยวข้อง

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 สมัครออนไลน์เข้มข้น สาวสวยมากดีกรี แห่ชิงมงกุฎ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน - บอกได้เลยว่าตอนนี้เข้มข้นสุด ๆ สำหรับเวทีประกวดสาวงาม มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 ที่กลับมาปลุกกระแสให้แฟนนางงามอีกครั้ง เนื่องจากมีผู้สมัครร่วมชิงมงฟ้า ที่มีดีกรีตัวแม่ ทั้งสาวอิมพอร์ตจากต่างประเทศ วิศวกร คุณหมอ นางพยาบาล ฯลฯ ซึ่งแต่ละคนพกความมั่นใจมาเกินร้อย ซึ่งตรงกับคอนเซปต์การประกวดในปีนี้ที่ว่า Real Beauty Empowers 

ซึ่งหลังจากการประกวดรอบ Walk In ผ่านไป ทางคณะกรรมการได้มีการออดิชันผู้สมัครในระบบออนไลน์กันต่อเนื่อง ซึ่งแต่ละคนจัดเต็มมาก โชว์สกิลทั้งตอบคำถาม เดินแบบ รวมถึงโครงการจิตอาสาต่าง ๆ ซึ่งเหล่านี้ล้วนเป็นคะแนนสำคัญ ที่จะทำให้พวกเธอผ่านเข้ารอบต่อไป

มาลุ้นกันว่าใครจะผ่านเข้าสู่รอบ 20 คนสุดท้ายได้สำเร็จ ซึ่งทางคณะกรรมการจะคัดเลือกสาวงามจากทั้งหมด และคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบออดิชัน และจะประกาศผลให้ทราบในวันที่ 4 กันยายนนี้ ทาง Fanpage : Miss Thailand World ก่อนจะคัดเลือกกันแบบเข้มข้นอีกครั้ง ในวันที่ 6 กันยายนนี้ เพื่อหาผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้ายต่อไป

แฟน ๆ นางงามห้ามพลาด ทางรายการบันเทิงวาไรตี้ของเรา ก็จะคอยอัปเดตข่าวสารมาฝากกัน แบบไม่ให้ตกหล่นเลยทีเดียว

ส่วนใครที่อยากติดตามแบบเรียลไทม์ ไปทางนี้เลย Fanpage : Miss Thailand World และช่องทาง Tiktok : Miss Thailand World Official ซึ่งตอนนี้เขามีกิจกรรมสนุก ๆ ให้แฟนนางงามได้เล่นกัน ซึ่งอันนี้ดิฉันไปเล่นมาแล้ว ลองสมมุติว่าตัวเองเป็นนางงาม ก็ไม่ง่ายเลยจริง ๆ สนุกมาก ๆ เลย ลองไปดูพร้อม ๆ กัน

และอย่าลืมไปกดติมตามช่องทาง Tiktok : Miss Thailand World Official กันด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark