14อีกครั้ง I love you two thousand เผยตัวอย่างแรกของหนังเรื่องใหม่จากผู้กำกับ Low season

คลิปที่เกี่ยวข้อง

14อีกครั้ง I love you two thousand เผยตัวอย่างแรกของหนังเรื่องใหม่จากผู้กำกับ Low season


 
14อีกครั้ง I Love You Two Thousand” หนังเรื่องใหม่แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่เป็นผลงานของคุณ เป้ -นฤบดี เวชกรรม จาก low season สุขสันต์วันโสดล่าสุดตัวหนังได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาครับ

เตรียมให้คนดูย้อนกลับไปในช่วงปี 2546 กับเรื่องราวตัวอย่างที่ จะพาให้คิดถึง กับเรื่องราวของความรัก 2 วัย ที่สัมพันธ์กันด้วยเลข 14 ในบรรยากาศสุดชิลของโลเคชั่นหลัก ที่อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี

เริ่มจากคู่แรก ที่แม้จะผ่านวัย 14 มาหลายปีแล้ว แต่ความรักที่ยังค้างคา นำมาซึ่งความอึนมึนของกันและกันแสดงนำโดย หนุ่มมาดกวนอย่าง “นัท-ณัฎฐ์ กิจจริต” และ นางเอกลุคเซอร์ “ณิชา-ณัฎฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” มารับบทเป็น “ต้อ” กับ “กิ๊บ” คู่ซี้เคมีกวนๆ สมกับอดีตที่ซี้ปึ๊กกันมาก่อน

ตามมาด้วย คู่สอง  “แก๊งหัวหมา”  รุ่นน้อง วัย14 สุดห้าว กับความรักซ่าๆ ที่มาพร้อมกับความป่วนของแก๊ง วัยที่กำลังรุ่ง ยุ่งแต่เรื่องเธอ นำแสดงโดยน้องๆ ที่คัดสรรมาจากวงการ ซีรีส์ เวที โฆษณา และยูทูปเบอร์หลักล้าน อย่าง ภูผา-อินทนนท์ แสงศิริไพศาล, โยชิ-สุริยาวิชญ์ ถนอมชัยสนิท, เล็ก-ธีรเวช สุภาวงษ์, วีเจ-นพรุจ ตันธนวิกรัย, โมเนต์-ภาริตา ริเริ่มกุล และ แฟร์รี่-กิรณา พิพิธยากร

14อีกครั้ง I love you two thousand” ชวนทุกคนร่วมฟินกับบรรยากาศในยุค2000 ความสนุก ความรัก ความคิดถึง ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง  12 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark