The Queen Mary เรือผีปีศาจ จากตำนานเรือผีสิงสู่ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ 21 กันยายนนี้

คลิปที่เกี่ยวข้อง

The Queen Mary เรือผีปีศาจ จากตำนานเรือผีสิงสู่ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ 21 กันยายนนี้


 
กันยายนนี้ ตำนานบทใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น! เตรียมพบกับความน่ากลัวของเรือสุดเฮี้ยน ที่ขึ้นชื่อว่า “มีผีสิงมากที่สุดในโลก” จากการจัดอันดับของนิตยสาร Time Magazine ในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ “The Queen Mary เรือผีปีศาจ” ภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถานที่จริงในตำนานอย่างเรือ The Queen Mary เรือที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกับเรื่องเล่าความน่ากลัวที่ยังคงถูกบอกต่อมาจนถึงทุกวันนี้

ล่าสุด มงคลเมเจอร์ ได้ปล่อย “ตัวอย่าง” และ “ใบปิดแรก” ออกมากระตุ้นความหลอน พร้อมเปิดตำนานบทใหม่ของหนึ่งในเรือผีสิงที่เฮี้ยนที่สุดในโลก ที่ขอท้าให้คอหนังสยองขวัญมาพิสูจน์ โดย The Queen Mary บอกเล่าเรื่องราวความสยองในสองห้วงเวลาระหว่างอดีตและปัจจุบัน ที่โชคชะตาพาสองครอบครัวที่เวลาห่างกันเกือบร้อยปีโคจรมาพบกับความสยองบนเรือควีนแมรีแห่งนี้ ซึ่งพวกเขาต้องพบกับเรื่องราวชวนขนหัวลุกและปมปริศนาบนเรือที่ได้ชื่อว่าเป็นบ้านผีสิงลอยน้ำ สถานที่ที่ไร้ทางหนี และไม่มีทางรอด มีเพียงแต่ความสยองเท่านั้นที่พวกเขาต้องเผชิญ

The Queen Mary เรือผีปีศาจ” ภาพยนตร์สยองขวัญ ผลงานล่าสุดของ “แกรี ชอร์” ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานสร้างชื่อมาแล้วจาก “Dracula Untold” และยังเป็นหนึ่งในผู้กำกับสายสยองขวัญที่มาแรงที่สุดคนหนึ่งของยุค แท็กทีมสร้างความหลอนด้วยทีมผู้สร้างจาก The Women In Black และ Winchester

เตรียมปักหมุดพิสูจน์ความหลอนของเรือผีสิงในตำนานกับ “The Queen Mary เรือผีปีศาจ” 21 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark