ข่าวอื่นๆ

สุภโชค สารชาติ หวังนำฟอร์มเก่งจากเจลีก ต่อยอดช่วยทีมชาติไทย ล่าแชมป์คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49


สุภโชค สารชาติ หวังนำฟอร์มเก่งจาก เจลีก ต่อยอดช่วยทีมชาติไทย ล่าแชมป์คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49

สุภโชค สารชาติ ตัวรุกทีมชาติไทยจากสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร หวังนำฟอร์มเก่งจาก เจลีก ต่อยอดช่วยทีมชาติไทย ล่าแชมป์คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49

สำหรับ สุภโชค สารชาติ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร หลังยิงคนเดียว 2 ประตู ในนัดล่าสุดช่วยให้ต้นสังกัดเอาชนะ กัมบะ โอซากา ไปได้ 4-0 คว้ารางวัล MVP หรือแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนั้นไปครอง แถมผลงาน 2 นัดหลังสุดของ “เจ้าเช็ค” ทำไป 3 ประตู กับ 1 แอสซิสต์

หลังจบการแข่งขันที่ญี่ปุ่น สุภโชค สารชาติ ได้เดินทางมาสมทบกับนักฟุตบอลทีมชาติไทย และลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ภายใต้การคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง เพื่อเตรียมความพร้อมลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ในระหว่างวันที่ 7-10 กันยายน ที่จังหวัดเชียงใหม่

โดย สุภโชค สารชาติ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงความพร้อมในศึกครั้งนี้ว่า “ตอนนี้อยู่ในช่วงที่ผมกำลังมีฟอร์มดี มั่นใจจากเจลีก น่าจะนำฟอร์มจากเจลีก มาต่อยอดได้ และแน่นอนว่าเป้าหมายในการแข่งขันครั้งนี้คือ แชมป์ แม้ว่าคู่แข่งจะมีอันดับโลกดีกว่าเราทั้งหมด”

“สำหรับการปรับตัวไม่ต้องปรับอะไรมาก เพราะเคยร่วมงานกับ มาโน่ โพลกิ้ง และเพื่อนร่วมทีมชุดนี้มาอยู่แล้ว ส่วนตำแหน่งที่อยากเล่นมากที่สุด ไม่ติดอะไรทั้งนั้น แล้วแต่โค้ชจะจัดให้เล่นตรงไหน”

โปรแกรมฟุตบอล คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 : ทีมชาติไทย เจอใคร แข่งวันไหน รายชื่อนักเตะ เวลาถ่ายทอดสด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark