กุมาร หนังดราม่าสยองขวัญเรื่องใหม่ปล่อยตัวอย่างแรก

คลิปที่เกี่ยวข้อง

กุมาร หนังดราม่าสยองขวัญเรื่องใหม่ปล่อยตัวอย่างแรก


 
ปล่อยตัวอย่างหนังแล้ว สำหรับ “กุมาร” (KUMARN) ภาพยนตร์ดราม่าสยองขวัญ โดยผู้สร้าง “บริษัท เฮาส์ ออฟ อัส จำกัด” เป็นการเล่าเรื่องราวโศกนาฏกรรมอันสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นกับคนหลงใหลในการทำกุมารและใช้ชีวิตในทางที่ผิด ผลงานการกำกับภาพยนตร์และเขียนบท โดย “โอ๋ ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์” หรือ “มาดามฟันนี่” นักเขียน โปรดิวเซอร์ ดาวติ๊กตอกที่ขอเบรกความฮา หันมากำกับหนังแนวสยองขวัญเป็นครั้งแรก !

สำหรับจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์ “กุมาร” (KUMARN) เกิดจากโปรดิวเซอร์ “หน่อย-ณฐพร สิริภัคชรัสมิ์” CEO บริษัท เฮาส์ ออฟ อัส จำกัด ที่อยากนำเสนอเรื่องราวของกุมารในมุมมองใหม่ๆและแฝงแง่คิดเรื่องกรรมที่เกิดผลของการกระทำ ในเรื่องนี้จะได้เห็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของพระเอกหนุ่มอย่าง “เด่นคุณ งามเนตร” ซึ่งเหล่า FC เด่นคุณไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ อาทิ แคร์  ปาณิสรา ริกุลสุรกาน , พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช , โมช-ปาโมช แสงศร , อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร , บอส-คงณัฐ เชยสุวรรณ , พลอย-พลอยวรินทร์ แสนไชย และ อั่งเปา  ด.ช. กฤษฎิ์ ณัฏฐสมบูรณ์  เตรียมพร้อมจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว 21 กันยายนนี้

เรื่องย่อ กุมาร (KUMARN)  “กิ่ง” ที่พาลูกชายไปพักร้อนที่บ้านกลางป่า มีชายแปลกหน้าบุกเข้าบ้านลักพาตัวลูกชายของเธอไป กิ่งไปแจ้งความจึงรู้ว่าชายคนนั้นชื่อ “อิน” เป็นสัปเหร่อที่วัด แต่สัปเหร่อคนนั้นบอกไม่ได้บุกเข้าบ้าน กิ่งจึงต้องหาหลักฐานเพื่อเอาผิดสัปเหร่อแต่จับไม่ได้ และกิ่งยังต้องเจอกับเรื่องลี้ลับที่เกิดขึ้นในบ้าน จึงตามหา “พระธุดงค์” ในป่าเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่กลับหลงป่าแล้วบังเอิญไปเห็น “อิน” ทำพิธีกรรมเพื่อเอาศพเด็กมาทำกุมาร อินไล่ล่ากิ่งจนทำให้เธอเสียสติ เมื่อ “นพ” แฟนของกิ่งมาหาที่บ้านพร้อมกับ “แพม” พยาบาลที่ช่วยงานเขาอยู่พบว่ากิ่งเสียสติเหมือนคนบ้า กิ่งหวงแหนกุมารที่ถือแน่นไว้ในมือและเชื่อว่าเป็นลูกของเธอที่หายตัวไป นพกับแพมจึงพยายามจับกิ่งส่งโรงพยาบาลบ้าและเกิดการต่อสู้กันภายในบ้านจนกลายเป็นโศกนาฏกรรม...

ชมความเฮี้ยนของ “กุมาร” (KUMARN) พร้อมกัน 21 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์
 



ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark