ข่าวอื่นๆ

ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ชี้ทีมชาติไทย U23 ทำการบ้านอย่างดีตั้งเป้าคว้าชัยเหนือ ฟิลิปปินส์

 
ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ดาวยิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เผยสภาพทีมพร้อมเต็มที่ ศึกษาคู่แข่งมาเป็นอย่างดี และตั้งเป้าคว้าชัยชนะเหนือ ฟิลิปปินส์ เพื่อเรียกความมั่นใจในเกมถัดไป

วันที่ 5 กันยายน 2566 เวลา 16.30 น. ณ บ้านบึง สเตเดียม ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดแรกที่จะพบกับ ฟิลิปปินส์ โดยการฝึกซ้อมในวันนี้ เน้นไปที่รายละเอียดของการเล่น รวมถึงรายละเอียดต่างๆ


ก่อนการฝึกซ้อม ธีรศักดิ์ เผยพิมาย นักเตะทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "สภาพความพร้อมผมว่าตอนนี้เราน่าจะพร้อมเต็มที่แล้วครับ แต่แน่นอนว่าเราจะไม่ประมาทคู่ต่อสู้เป็นอันขาด เพราะเป้าหมายของเราชัดเจนคือการเข้ารอบต่อไป"

"สิ่งสำคัญคือตอนนี้เราพยายามสื่อสารกัน ทั้งในสนามซ้อมรวมถึงในการใช้ชีวิตร่วมกัน เพื่อให้การเล่นร่วมกัน การประสานงานราบรื่นมากที่สุด"

"สำหรับฟิลิปปินส์ เราเองก็ได้ศึกษาเขามาบ้างแล้วครับ เพราะเราก็ได้เห็นเขาจากตอนแข่งขันซีเกมส์รวมถึงในชิงแชมป์อาเซียนที่ผ่านมา แน่นอนว่าเราเองต้องพยายามทำเต็มที่และต้องเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อสร้างความมั่นใจไปถึงแมตช์ต่อๆไป"

โปรแกรมฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย AFC U23 Asian Cup : ทีมชาติไทย อายุไม่เกิน 23 ปี รายชื่อผู้เล่น เวลาแข่ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark