เผยตัวอย่างแรกจากตำนานเรื่องเล่าสยองขวัญสู่ภาพยนตร์สุดระทึกอย่าง 'ธี่หยด'

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เผยตัวอย่างแรกจากตำนานเรื่องเล่าสยองขวัญสู่ภาพยนตร์สุดระทึกอย่าง 'ธี่หยด'


 
'ธี่หยด' หนังสยองขวัญเรื่องใหม่ของบ้านเรา จากตำนานเรื่องเล่าสู่ภาพยนตร์ ล่าสุดตัวหนังได้ปล่อยตัวอย่างเต็มออกมาครับ

เมื่อปีพ.ศ. 2558 ได้มีเรื่องเล่าผีสุดสะพรึงและชื่อแปลกอย่าง “ธี่หยด” ในกระทู้เว็บดังพันทิปดอทคอม pantip.com  โดยเจ้าของกระทู้ได้ถ่ายทอดเรื่องสยองที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของคุณแม่ของเจ้าของกระทู้ เมื่อครั้งที่คุณแม่ยังเป็นวัยรุ่น เมื่อ 50 กว่าปีก่อน เรื่องเล่าถูกเล่าเป็นตอน ๆ ยิ่งลงตอนใหม่ เสียงเรียกร้องให้เล่าต่อจนจบก็ยิ่งหนาหู จนผู้เล่าแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากกว่า 2,000 ความเห็น และมียอดแชร์มากกว่า 130,000 ครั้ง

หลังจากประสบความสำเร็จ ทางแพรวสำนักพิมพ์ หยิบกระทู้ดังจากพันทิปมาทำเป็นนิยาย ด้วยการร้อยเรียงจากปลายปากกาของ กฤตานนท์ หรือ คุณกิตติศักดิ์ กิตติวิรยานนท์ ผู้เป็นบุตรชายเจ้าของเรื่องราว เล่าถึงความลึกลับชวนขนลุกของเสียง… ธี่หยด ทำให้ได้รับความนิยม มียอดพิมพ์ไปแล้วเกือบสองหมื่นเล่ม เพราะได้ชื่อว่าเป็นเรื่องจริงที่ผู้เขียนได้รับการถ่ายทอดจากคนที่ได้พบประสบการณ์นี้โดยตรง

จนเมื่อไม่นานมานี้ คุณกิตติศักดิ์ เจ้าของเรื่องเล่าเขย่าขวัญระดับตำนานได้นำเรื่อง ธี่หยด ไปเล่าในสื่อออนไลน์ The Ghost Radio ก็ยังสร้างความหลอนติดอันดับ จนมีผู้ติดตามฟังภายใน 3 วันสูงกว่า 2,000,000 วิว และล่าสุด ธี่หยด ได้ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ โดยทีมงานระดับคุณภาพที่พร้อมสร้างจินตนาการของทุกคนให้ออกมาเป็นภาพและเสียง พร้อมความหลอนและความสยองแบบเต็มตาแล้วในโรงภาพยนตร์

จากตำนานเรื่องเล่าเขย่าขวัญ สู่ความสยองเต็มตาบนจอภาพยนตร์ เตรียมสัมผัสความหลอน ชวนขนหัวลุกของเสียง “ธี่หยด” เสียงเพรียกแห่งความหลอน จะตามหลอกไปทุกที่ 26 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark