ชมตัวอย่างแรกของภาพยนตร์สยองขวัญอเมริกัน-ภารตะจากผู้สร้าง Get Out ใน IT LIVES INSIDE ขังปีศาจคลั่ง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ชมตัวอย่างแรกของภาพยนตร์สยองขวัญอเมริกัน-ภารตะจากผู้สร้าง Get Out ใน IT LIVES INSIDE ขังปีศาจคลั่ง


 
เตรียมรับมือเดือนปล่อยผีด้วยโปรแกรมสยองขวัญที่มากับเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครไปกับ “It Lives Inside ขังปีศาจคลั่ง” ภาพยนตร์แนว Horror อเมริกัน-ภารตะ โดยผู้กำกับ ‘บิซาล ดัตตา’ และทีมผู้สร้างภาพยนตร์ระทึกขวัญที่เข้าชิงรางวัลออสการ์หนังยอดเยี่ยมอย่าง Get Out ที่กลั่นไอเดียความสะพรึงมาจากชีวิตจริงของผู้กำกับที่อพยพจากประเทศอินเดียมาอยู่ที่อเมริกาตั้งแต่เด็ก จนลืมเลือนความเชื่อและวัฒนธรรมตามรากเหง้า

เรื่องราวที่หลุดออกมาของ It Lives Inside ขังปีศาจคลั่ง เป็นเรื่องของ แซม เด็กสาวชาวอินเดียที่เธออยู่ในอเมริกามาแทบทั้งชีวิต เธอพยายามทุกวิถีทางเพื่อปรับตัวเข้ากับโรงเรียนใหม่ หันหลังให้กับวัฒนธรรมอินเดียและครอบครัวของเธอเพื่อที่จะไม่ต้องแปลกแยกจากคนอื่น แต่เมื่อปีศาจร้ายในตำนานที่ถูกขังอยู่ในโหลแก้วลึกลับกลับหลุดออกมา มันจึงเริ่มตามไล่ล่าเล่นงานเอาชีวิตเธอและทุกคนที่พยายามยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเธอ ดูเหมือนว่าทางเดียวที่แซมจะรับมือกับปีศาจได้ คือเธอต้องกลับสู่รากเหง้าในสายเลือดเพื่อหาทางกำจัดมัน 

It Lives Inside ขังปีศาจคลั่ง กลายเป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่ได้รับการจับตามองของปี 2023 ในทันที หลังจากไปคว้ารางวัล ‘Midnighter Audience Award’ จากเทศกาลภาพยนตร์ SXSW และยังกวาดเอาคำวิจารณ์บวกและเสียงร่ำลือในความสยองที่เหนือชั้นจนยืนคะแนนทะลุ 80% ใน Rottentomatoes.com จนถึงปัจจุบัน (ข้อมูล ณ วันที่ 5 ก.ย. 2566) เรียกได้ว่าไม่เสียชื่อผลงานของทีมโปรดิวเซอร์จาก Get Out ที่เคยกลายเป็นหนังทอล์กออฟเดอะทาวน์แห่งปีไปเมื่อครั้งที่หนังเข้าฉาย และมั่นใจได้เลยว่า It Lives Inside ขังปีศาจคลั่ง จะกลายเป็นลิสต์หนังต้องดูแห่งปีของคนชอบท้าทายประสบการณ์ความกลัวรสชาติใหม่ ที่มากับเรื่องไสยศาสตร์และตำนานองค์เทพของฮินดูสุดขลังแตกต่างจากภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องอื่นๆ แน่นอน

It Lives Inside ขังปีศาจคลั่ง กำหนดเข้าฉาย 5 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั้งเสียงอังกฤษ และเสียงไทย

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์







ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark