How To Tricks

วิธีตั้งค่าให้ ไอโฟน รับสายอัตโนมัติ | How To Tricks EP. 220

   วิธีตั้งค่าให้ ไอโฟน รับสายอัตโนมัติ ก็ต้องบอกเลยว่าสำหรับผู้ใช้งาน ไอโฟน หลายคนๆอาจจะไม่ทราบว่า ไอโฟน สามารถรับสายอัตโนมัติได้ ซึ่งฟีเจอร์รับสายอัตโนมัติ บนไอโฟนถือได้ว่าเป็นฟีเจอร์ที่จะช่วยให้ผู้ที่ใช้งานไอโฟนที่อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สะดวกหยิบ ไอโฟน เพื่อรับสาย เช่น ผู้ที่ใช้งานไอโฟน กำลังขับรถ แล้วไม่สะดวกหยิบไอโฟนเพื่อรับสาย ก็สามารถใช้งานฟีเจอร์ รับสายอัตโนมัติ เพื่อให้ไอโฟน รับสายอัตโนมัติ ได้เลยเมื่อมีคนโทรเข้ามาหาเรานั้นเอง
 
   โดยที่ผู้ใช้งาน ไอโฟน ไม่ต้องทำการหยิบไอโฟนขึ้นมาแล้วเลื่อนที่หน้าจอเพื่อรับสาย เพราะการทำงานของฟีเจอร์ รับสายอัตโนมัติ บนไอโฟนนั้น สามารถตั้งเวลาก่อนรับสายได้ตั้งแต่ 3 วินาทีขึ้นไป เช่นหากทำการตั้งเวลารับสายไว้ 5 วินาที เมื่อมีคนโทรเข้ามาที่ไอโฟนของเราครบ 5 วินาทีแล้ว ไอโฟนก็จะทำการรับสายอัตโนมัติให้ทันที และวิธีตั้งค่าให้ ไอโฟน รับสายอัตโนมัติ

  • เข้าไปที่การตั้งไอโฟน > การช่วยการเข้าถึง > สัมผัส ปลายทางการโทร การรับสายอัตโนมัติและกดเปิด หลังจากนั้นตั้งเวลาก่อนรับสายอัตโนมัติได้เลย









และทั้งหมดก็เป็น วิธีตั้งค่าให้ ไอโฟน รับสายอัตโนมัตินั้นเอง หากชอบทริคดีๆแบบนี้ก็สามารถติดตามรายการ How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ https://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark