The Queen Mary เรือผีปีศาจ ปล่อยตัวอย่างชวนขนหัวลุกของตำนานเรือผีสุดเฮี้ยน

คลิปที่เกี่ยวข้อง

The Queen Mary เรือผีปีศาจ ปล่อยตัวอย่างชวนขนหัวลุกของตำนานเรือผีสุดเฮี้ยน


 
เตรียมพบความสยองจากเรือผีสุดเฮี้ยน  ที่ขึ้นชื่อว่า “มีผีสิงมากที่สุดในโลก” จากการจัดอันดับของนิตยสาร Time Magazine  สำหรับภาพยนตร์สยองขวัญ The Queen Mary เรือผีปีศาจ งานนี้ มงคลเมเจอร์ ไม่รอช้าพร้อมกับเผยตัวอย่างที่สร้างปรากฏการณ์ความสยองสะเทือนไปทั่วทะเล เตรียมพิสูจน์ความสยอง

เรื่องราวชวนขนลุก เมื่อโชคชะตาเชื่อมสองครอบครัวเข้าด้วยกันแม้ว่าช่วงเวลาห่างกันเกือบร้อยปี โดยมีศูนย์กลางคือเรือสำราญควีนแมรี่ ที่ได้ชื่อว่าเป็นบ้านผีสิงลอยน้ำ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางในคืนฮัลโลวีนในปี 1938 หรือการพักร้อนในเรือสำราญเก่า ที่ปัจจุบันถูกปลดระวางจนกลายเป็นแค่โรงแรม เรือควีนแมรีพร้อมจะเป็นพาหนะที่จะพาผู้โดยสารล่องสู่ขุมนรก

เดวิด, เกว็น และ ลูกสาว แจ็กกี้ แรทช์ เดินทางจากลอนดอนสู่นิวยอร์กเมื่อปี 1938 เพื่อเริ่มชีวิตใหม่ แต่เกิดเหตุนองเลือดในปาร์ตี้วันฮัลโลวีนบนเรือ เมื่อเดวิดบังเอิญค้นพบความลับสุดสยองของเรือควีนแมรีที่พวกเขาโดยสารมา มันเปลี่ยนเดวิดให้กลายเป็นคนบ้าเลือด ฆ่าแม้กระทั่งลูกเมียตัวอง กัปตันคาร์ราดีนสังหารเดวิด แรทช์ ก่อนหนีลงเรือชูชีพ ทิ้งให้เรือนี้โดนคำสาปไปตลอดกาล แต่สิ่งที่กัดกินหัวใจคาร์ราดีนที่สุดคือเขาไม่สามารถปกป้องแจ็กกี้ แรทช์ได้

ตัดกลับมา ณ ปัจจุยัน เอริน และ แพทริก คัลเดอร์ พา ลูคัส ลูกชายมาร่วมทริป แต่ระหว่างทัวร์เรือ วิญญาณแจ็กกี้หลอกให้ลูคัสจมน้ำในสระของชั้นเฟิร์สคลาส เอรินและแพทริกกลับบ้านพร้อมลูคัสที่รอดมาได้ราวกับปาฏิหาริย์ แต่พวกเขาไม่รู้เลยว่าวิญญาณของแจ็กกี้สิงอยู่ในร่างลูคัส หกเดือนต่อมาพวกเขาต้องกลับมาเยือนควีนแมรี่อีกครั้ง เพื่อหาคำตอบว่ามันเกิดอะไรขึ้นบนเรือลำนี้กันแน่

“The Queen Mary เรือผีปีศาจ” ภาพยนตร์สยองขวัญ ผลงานล่าสุดของ “แกรี ชอร์” ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานสร้างชื่อมาแล้วจาก “Dracula Untold” และยังเป็นหนึ่งในผู้กำกับสายสยองขวัญที่มาแรงที่สุดคนหนึ่งของยุค แท็กทีมสร้างความหลอนด้วยทีมผู้สร้างจาก The Women In Black และ Winchester

เตรียมปักหมุดพิสูจน์ความหลอนของเรือผีสิงในตำนานกับ “The Queen Mary เรือผีปีศาจ” 21 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE




ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark