Saw X ชำแหละแค้น...เกมตัดตาย เปิดโปสเตอร์ใหม่พร้อมชื่อไทยกับบทสยองที่สิบของเกมอำมหิต

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Saw X ชำแหละแค้น...เกมตัดตาย เปิดโปสเตอร์ใหม่พร้อมชื่อไทยกับบทสยองที่สิบของเกมอำมหิต


 
ตื่นตะลึงทั่วโลก! “SAW X” ปล่อย “ใบปิดใหม่เผยร่องรอยอำมหิต” กับลวดลายปริศนาในคอนเซ็ปต์ “ปฏิทินแอซเท็ก” สัญลักษณ์ที่มีรูปแบบคล้ายปฏิทินโบราณซึ่งมาจากอารยธรรมสำคัญของเม็กซิโก ต้อนรับการมาเยือนของ “จอห์น เครเมอร์” ที่ต้องเดินทางมาที่นี่เพื่อหาทางรักษาชีวิต แทนที่จะใช้ภาพชิ้นส่วนอวัยวะเพื่อประกาศก้องถึงความโหดเหมือนหลายๆ ภาคที่ผ่านมา “SAW X” มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "บทที่สิบเกมอำมหิตชำแหละไทม์ไลน์" โดยโปสเตอร์หวนรำลึกถึงผลงานชิ้นโบว์แดงของฆาตกรจิ๊กซอว์

ปฏิทินแอสเท็กที่ปรากฏในโปสเตอร์เต็มไปด้วย Easter Egg จากทุกภาคที่ผ่านมา เหมือนเป็นการย้ำเตือนว่า “SAW X”  จะเป็นการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของ “จอห์น เครเมอร์” เพื่อเติมเต็มแฟรนไชส์นี้ให้สมบูรณ์ ในบทที่สิบของเกมอำมหิตสุดวิปลาสครั้งนี้ ถือเป็นการจุดชนวนความระทึกครั้งใหม่ที่คอหนังไม่ควรพลาด นอกจากนี้ “มงคลเมเจอร์” ยังได้เปิดชื่อไทยอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ “SAW X”   โดยใช้ชื่อว่า “ชำแหละแค้น...เกมตัดตาย

SAW X” จะพาคุณย้อนกลับไปช่วงรอยต่อระหว่าง “Saw I” และ “Saw II” พร้อมกลับสู่รากเหง้าความสยองเมื่อ “จอห์น เครเมอร์” ที่กำลังจะตายจากเนื้องอกในสมองได้พบว่ามีแพทย์กลุ่มหนึ่งในเม็กซิโกมีปาฏิหาริย์สามารถหาทางรักษาชีวิตเขาได้ เขาจึงเดินทางมารักษาด้วยความหวังว่าจะรอด แต่แล้วเขากลับพบว่าการรักษาเป็นแค่เรื่องหลอกลวงเพื่อหวังเงิน แพทย์กลุ่มนี้เป็นเพียงแก๊งต้มตุ๋นที่ไม่ได้รู้เลยว่าเหยื่อรายนี้วิปลาสแค่ไหน! ความแค้นครั้งนี้ทำให้เขาต้องสะสางให้สาสม ในเกมเอาชีวิตที่มีบททดสอบสุดวิปริตที่สร้างจากมันสมองและน้ำมือของต้นฉบับอย่าง “จอห์น เครเมอร์”

นอกจากนี้ยังเป็นการกลับมาทวงบัลลังก์ฆาตกรสายโหดอีกครั้งของ “โทบิน เบลล์” ซึ่งครั้งนี้เป็นการแสดงที่จอห์นจะมีความเป็นมนุษย์ที่สุดและกลายเป็นฆาตกรที่โหดที่สุดด้วย

ร่วมเป็นสักขีพยานการกลับมาของ จิ๊กซอว์ และเตรียมพิสูจน์ความระทึกพร้อมกันใน  “Saw X ชำแหละแค้น...เกมตัดตาย” 28 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark