“บิว - ณัฐพล” สะใจได้ทำทุกอย่าง ลดน้ำหนัก 10 กิโล ใน Immortal Species อมตะพันธุ์สยอง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

“บิว - ณัฐพล” สะใจได้ทำทุกอย่าง ลดน้ำหนัก 10 กิโล ใน Immortal Species อมตะพันธุ์สยอง


 
“บิว - ณัฐพล ไรยวงค์” นักแสดงหนุ่มคลื่นลูกใหม่สังกัดช่อง 7 ที่โดดมาชิมลางงานหนังครั้งแรกในเรื่อง “อมตะพันธุ์สยอง - Immortal Species” กับการรับบท “ฟีฟ่า” นักศึกษาหนุ่มคณะบริหารธุรกิจ เป็นคนรักสนุก ร่าเริงไม่ชอบอยู่นิ่ง ๆ จนดูเหมือนเป็นเด็กไม่ยอมโต และยังเป็นสีสันของเพื่อน ๆ ในกลุ่ม ลุคส์นักกีฬาหล่อเท่ เป็นที่สนใจของสาวๆ งานนี้บิวเผยว่าสุดท้าทาย และได้ทำทุกอย่างที่ยังไม่เคยทำแบบสะใจสุดๆ บู๊ ดราม่า แอ็คชั่น ขี่ม้า ยิงปืน มาครบ

บิว เผยว่า “เป็นงานหนังเรื่องแรกของผมครับ ได้เล่นได้ทำในหลายๆอย่างที่อยากทำ บู๊ ดราม่า แอ็คชั่น ขี่ม้า ยิงปืน มาครบทุกอย่างเลยครับ บุกน้ำลุยไฟเข้าป่า  เรื่องนี้ถ่ายทำทั้งหมด 14 – 15 คิวครับ ไปมาหลายๆที่เลย เหมือนได้ไปเที่ยวในที่ๆยังไม่เคยได้ไป  ตัวละครฟีฟ่านี้จะใช้อารมณ์ เกรี้ยวกราด บ้า คลั่ง ขาดสติ มันจะมีเหตุการณ์ที่ทำให้คนนี้บางทีก็หลุดไปเลยครับ เรื่องนี้ต้องลดน้ำหนักอยู่ช่วงนึง เกิดจากที่เห็นตัวเองแล้วมันเริ่มไม่ไหวแล้ว เริ่มอ้วนใหญ่แล้ว เลยเริ่มลดน้ำหนัก ดูแลตัวเอง เตะฟุตบอลบ้าง และก็ออกกำลังกายเข้าฟิตเนส การคุมอาหาร ลดไปประมาณ 9 -10 กิโลกรัม ตอนนี้เหลือน้ำหนักอยู่ 68 กิโลกรัมครับ

พอผอมลงก็ทำให้คล่องตัวมากขึ้น เพราหลัง ๆ จะมีการต่อสู้ บู๊ วิ่งหนี ขี่ม้า เราก็ต้องใช้ความคล่องแคล่วของเรา ฉากที่ผมประทับใจในหนัง ก็น่าจะเป็นฉากบู๊ ที่ต่อสู้กับพวกคนในหมู่บ้าน เราไม่เคยเล่นแบบนี้มาก่อน มันเป็นครั้งแรกที่เราบู๊แบบนี้ แบบสู้ตาย บู๊ไม่เก่งแต่ก็ไม่ยอมเราจะสู้ให้ได้ เละยังไงก็จะสู้  ผมประทับใจฉากนี้ตรงที่มันทำจนสุดในทุกอย่างของเราจริง ๆ แทบจะไม่ต้องแอคติ้งอะไรมากมายเลย มันเรียลออกมาจากข้างในของเราจริง ๆ มันจะมีอยู่หนึ่งฉากที่เราต้องโดนต่อยเสยคาง และเราต้องหงายท้องลงไปกับแคร่ และแคร่ก็ต้องกระจายตอนแรกเขาจะให้สแตนด์อินเล่น แต่ผมขอเล่นเอง และมันออกมาดี เลยประทับใจครับ บิวขอฝากภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยนะครับ นักแสดงคับคั่งทุกคนตั้งใจผลิตผลงานชิ้นนี้ออกมาให้คนดูอย่างเต็มที่ มาให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ”

อมตะพันธุ์สยอง - Immortal Species 21 กันยายน นี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น !!!

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์














ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark