คลิปที่เกี่ยวข้อง

ร่วมโหวต 20 สาวงาม ในกิจกรรม L’Oreal Paris One Makeup Challenge

ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับกิจกรรมของเวทีประกวด Miss Thailand World 2023 ซึ่งล่าสุดในช่วงเก็บตัวที่ผ่านมา หลังจาก 20 สาวงามได้ร่วมกิจกรรม L’Oreal Paris One Makeup Challenge เรียนแต่งหน้ากับ ป้อม วินิจ เมกอัปอาร์ทิสต์ชื่อดังของ L’Oreal Paris แล้ว ทุกคนยังได้ถ่ายภาพ Portrait สวย ๆ กับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของ L’Oreal Paris ที่ ป้อม วินิจ ให้ทุกคนเลือกไว้คนละ 1 ชิ้น เพื่อให้แฟนนางงามมาร่วมชม ร่วมเชียร์ และร่วมโหวตให้สาวงามทั้ง 20 คน กันด้วย

ซึ่งแฟนนางงามสามารถเข้าไปชมภาพ Portrait สวย ๆ ของน้อง ๆ สาวงามทั้ง 20 คน กันได้ที่เฟซบุ๊ก Miss Thailand World กับ Photo Album L’Oreal Paris One Makeup Challenge! และสามารถร่วมโหวตให้คะแนนน้อง ๆ กันได้ ด้วยการกด Like, Share และ Comment ใต้รูปของสาวงามแต่ละหมายเลข โดยคะแนนที่สาวงามได้จากยอด Like, Share และ Comment จะนำไปรวมกับคะแนนของ L’Oreal Paris Special Guest โดย ป้อม วินิจ ซึ่งสาวงามที่ได้คะแนนรวมมากที่สุดจะเป็นผู้ชนะในเคมเปญนี้

งานนี้ แฟนนางงามอย่ารอช้ากัน รักใคร ด้อมใคร รีบเข้าไปเชียร์กันได้ตั้งแต่ตอนนี้ จนถึงวันที่ 28 กันยายนนี้ โดยจะสิ้นสุดการเก็บคะแนนในเวลา 23.59 น. สามารถติดตามเชียร์และเป็นกำลังใจให้สาวงามทั้ง 20 คน ได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/Missthailandworld และสามารถติดตามกิจกรรม รายละเอียดข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของกองประกวด Miss Thailand World เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.missthailandworld.net ทางอินสตาแกรม MISSTHAILANDWORLD_OFFICIAL ทาง TikTok@missthailandworld.of หรือทางไลน์ออฟฟิเชียล @missthailandworld

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark