เจสัน โมโมอา กลับมาในลุคของเจ้าสมุทรในตัวอย่างแรกของหนังภาคต่อ Aquaman and the Lost Kingdom

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เจสัน โมโมอา กลับมาในลุคของเจ้าสมุทรในตัวอย่างแรกของหนังภาคต่อ Aquaman and the Lost Kingdom


 
Aquaman and the Lost Kingdom อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ หนังซูเปอร์ฮีโร่ภาคต่อของ DC ที่เป็นเรื่องราวของอควาแมน ผู้ที่เป็นเจ้าสมุทรต้องร่วมมือกับน้องชายของเขาอย่าง ออม เพื่อต่อกรกับศัตรูตัวฉกาจอย่าง แบล็คแมนท่า ในตัวอย่างแรกของหนังที่เพึ่งปล่อยออกมาครับ

ซึ่งในภาคต่อนี้นั้นจะเป็นเรื่องราวหลังจากที่เขาได้พ่ายแพ้ให้กับอควาแมนไปในครั้งแรก แบล็คแมนท่ายังคงคิดหาวิธีการแก้แค้นให้กับพ่อของตัวเอง เขาไม่เคยหยุดคิดที่จะแก้แค้นอควาแมนได้เลย จนในที่สุดเขาได้พบเข้ากับ Black Trident ขุมพลังเก่าแก่จากโบราณกาลที่ได้มอบพลังอันน่าเกรงขามให้กับเขา เพื่อจะหยุดยั้งขุมพลังโบราณอันชั่วร้าย "อควาแมน" จึงต้องกลับไปขอความช่วยเหลือจากน้องชายต่างมารดาที่ถูกคุมขังไว้อย่าง "ออม" อดีตคิงของแอตแลนติส ด้วยพันธมิตรที่ไม่น่าจะเข้ากันได้นี้เอง  พวกเขาทั้งสองต้องยุติความบาดหมางเอาไว้เบื้องหลังและร่วมมือกันเพื่อปกป้องอาณาจักร ครอบครัวอันเป็นที่รัก และโลกใบนี้ให้พ้นจากภัยอันตรายที่กำลังคืบคลานเข้ามา

ภาคนี้จะกำกับโดย เจมส์ วาน และนำแสดงโดย เจสัน โมโมอา พร้อมด้วย แพทริค วิลสัน, แอมเบอร์ เฮิร์ด, ยาห์ย่า อัลดุล - มาร์ทีนที่ 2 และ นิโคล คิดแมน ครับ

Aquaman and the Lost Kingdom อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ  21 ธันวาคม 2023 ชมตัวอย่างด้านล่าง

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark