How To Tricks

วิธีเพิ่มคำสั่งลัด เปิด-ปิด ฮอตสปอต บนไอโฟน | How To Tricks EP. 221

    วิธีเพิ่มคำสั่งลัด เปิด-ปิด ฮอตสปอต บนไอโฟน ซึ่งการเปิดใช้งานฮอตสปอต บนไอโฟน โดยปกติแล้วก็จะสามารถเปิดใช้งานได้ 2 วิธี คือ 1.เปิดใช้งาน ฮอตสปอต โดยการเข้าไปที่การตั้งค่าฮอตสปอตส่วนบุคคล 2.เปิดใช้งาน ฮอตสปอต บนศูนย์ควบคุม โดยการกดค้างที่การตั้งค่าเครือข่ายไร้สาย และแตะเปิดฮอตสปอตส่วนบุคคล ซึ่ง 2 วิธีนี้อาจจะต้องทำการแตะที่หน้าจอไอโฟนหลายครั้ง ถึงจะสามารถเปิด-ปิด ฮอตสปอต ได้

   ดังนั้นวันนี้ How To Tricks จึงมีวิธีเพิ่มคำสั่งลัด เปิด-ปิด ฮอตสปอต บนไอโฟน มาไว้ที่หน้าจอโฮม เพื่อเวลาที่เราต้องการเปิด-ปิด ฮอตสปอต ก็สามารถแตะที่หน้าจอโฮมได้เลย โดยไม่ต้องเข้าไปตั้งค่า เปิด-ปิด ฮอตสปอต ให้เสียเวลา ซึ่งการพิ่มคำสั่งลัด เปิด-ปิด ฮอตสปอต บนไอโฟน ก็สามารถทำได้ง่ายๆบนแอป คำสั่งลัด นั้นเอง โดยบนเครื่องไอโฟนก็มักจะมีแอป คำสั่งลัด อยู่แล้ว แต่หากเครื่องใครยังไม่มีแอป คำสั่งลัด ก็สามารถติดตั้งได้ฟรี App Store และวิธีเพิ่มคำสั่งลัด เปิด-ปิด ฮอตสปอต บนไอโฟน สามารถทำได้ตามนี้

  • 1.เข้าไปที่แอป คำสั่งลัด > แตะที่ คำสั่งลัด > กดไอคอนรูปบวก > เพื่มการทำงาน > กดค้นหา  ฮอตสปอต > เลือกตั้งค่าฮอตสปอตส่วนบุคคล > แตะที่ไอคอนลูกศรและเลือก เปลี่ยน > เลือกสลับเปิดปิด > เสร็จสิ้น







 
  • 2.กดค้างที่ ตั้งค่าฮอตสปอตส่วนบุคคล > แชร์ > เพิ่มไปยังหน้าจอโฮม > กดเพิ่ม  หลังจากนั้นหากต้องเปิด-ปิด ฮอตสปอต ก็สามารถแตะที่ไอคอน ตั้งค่าฮอตสปอตส่วนบุคคล ที่หน้าจอโฮมได้เลย







และทั้งหมดนี้ก็เป็น วิธีเพิ่มคำสั่งลัด เปิด-ปิด ฮอตสปอต บนไอโฟน นั้นเอง หากชอบทริคดีๆแบบนี้ก็สามารถติดตามรายการ How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ https://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark