คลิปที่เกี่ยวข้อง

7 คาเฟ่นครนายก น่านั่งชิล ชมวิวธรรมชาติ ใกล้กรุงเทพ 2567


 
คาเฟ่นครนายก นั่งชิลชมวิวธรรมชาติ 2567

เที่ยวนครนายก อย่าลืมแวะพักจิบกาแฟ ชมธรรมชาติ กันที่ คาเฟ่นครนายก รวมถึง ร้านกาแฟนครนายก ร้านอาหารนครนายก ก็มีแต่ร้านน่าสนใจทั้งนั้น แต่หากเพื่อน ๆ ยังเลือกร้านไม่ได้ BUGABOO CAFE ขอแจกพิกัด 7 คาเฟ่นครนายก น่านั่งชิล ชมวิวธรรมชาติ ใกล้กรุงเทพ 2567 จะมีที่ไหนบ้าง ตามมาเช็กลิสต์กัน


ดู คาเฟ่ใกล้ฉัน คาเฟ่ใกล้กรุงเทพ ที่อื่น ๆ คลิก!

>> 11 คาเฟ่ฉะเชิงเทรา เมืองแปดริ้ว บรรยากาศดี นั่งชิลรับลมเย็น 2023

>> 14 คาเฟ่ปราจีนบุรี บรรยากาศดี น่านั่งชิล ชมวิวพักใจ

>> 12 คาเฟ่สมุทรปราการ นั่งชิลริมน้ำ เดินทางง่าย ใกล้กรุงเทพ



1. ภูตะลึง Cafe • อ.เมืองนครนายก
คาเฟ่นครนายก นั่งชิลชมวิวธรรมชาติ 2567



ภูตะลึง Cafe คาเฟ่บรรยากาศท่ามกลางขุนเขา ล้อมรอบไปด้วยทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงาม ตัวร้านเป็นคาเฟ่สีดำตั้งเด่นสะดุดตา พื้นที่กว้างขวาง แอร์เย็นสบาย สามารถมองเห็นวิวสวย ๆ จากด้านในร้านได้ด้วย




ไฮไลท์คือระเบียงสีดำขนาดใหญ่ มีพื้นที่กว้างมาก ๆ มักถูกใช้เป็นจุดถ่ายรูปเช็กอิน และชมวิวสวยกันบนนี้ จะมานั่งจิบกาแฟ ชมวิวขุนเขา ก็เป็นอะไรที่ลงตัวสุด ๆ




ภายในร้านมีเมนูอาหารทั้งคาวทั้งหวาน และเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย เป็นอาหารไทย และอาหารฟิวชั่น อาหารอร่อย ให้เยอะ คุ้มค่าคุ้มราคา เหมาะจะพาครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อนทานอาหารกันในวันหยุด พร้อมกับชมวิว สูดอากาศดี ๆ ที่ภูตะลึงคาเฟ่




ที่อยู่ : 198 ถ.นครนายก-เขาทุเรียน ต.เขาพระ อ.เมือง จ.นครนายก
เปิดบริการ : ทุกวัน 08.00 - 20.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 061 524 6464
Facebook : ภูตะลึง cafe
พิกัด : Google Map




2. Montreux cafe' and farm • อ.องครักษ์
คาเฟ่นครนายก นั่งชิลชมวิวธรรมชาติ 2567



Montreux cafe' and farm มองเทรอส์ คาเฟ่ & ฟาร์ม คาเฟ่ชิล ๆ บนพื้นที่กว่า 13 ไร่ ใกล้เมืองกับบรรยากาศในสวน มีมุมสวย ๆ ให้สายถ่ายรูปและเช็กอินหลายจุด เป็นคาเฟ่สไตล์บ้านทุ่ง มีพื้นที่กว้างขวาง ได้ทุกคนเข้ามาสัมผัสกับบรรยากาศในหน้าฝนด้วยความเขียวขจีของพรรณไม้ต่าง ๆ ยังมีอาหารและเครื่องดื่มที่มีไว้ให้บริการ พร้อมกิจกรรมสำหรับครอบครัวอีกมากมาย




ภายในร้านจะสว่าง โปร่งโล่ง ดุสบายตาสบายใโดดเด่นด้วยดีไซน์ให้หลังคาเป็นทรงสูง และกระจกรอบด้าน มีเคาเตอร์สั่งอาหาร และตู้เบเกอรี่ใส ที่เต็มไปด้วยสารพัดขนมหวานน่าทานทั้งนั้น




ที่อยู่ : 77 ต.บึงศาล อ.องครักษ์ จ.นครนายก
เปิดบริการ : ทุกวัน 08.00 - 20.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 087 979 7341
Facebook : Montreux cafe' and farm
พิกัด : Google Map













3. ชานชาลา Twenty-two cafe' • อ.องครักษ์
คาเฟ่นครนายก นั่งชิลชมวิวธรรมชาติ 2567



ชานชาลา Twenty-two cafe' เป็นคาเฟ่ที่ตกแต่งแบบชานชาลา บรรยากาศสุดชิลท่ามกลางทุ่งนา รายล้อมไปด้วยความร่มรื่น ที่นี่มีรถไฟจิ๋วไว้ให้นั่งชมรอบ ๆ คาเฟ่ พื้นที่ล้อมรอบไปด้วยวิวทุ่งนา มีต้นไม้ ร่มรื่น มีพื้นที่กว้างขวางไว้ให้เด็ก ๆ วิ่งเล่น




สำหรับรถไฟจิ๋วสำหรับนั่งชมรอบ ๆ คาเฟ่ ผู้ใหญ่สามารถนั่งได้ ภายในร้านมีที่นั่งหลายมุม เลือกนั่งได้ตามใจชอบ ทั้งมุมชิล ๆ ในสวน ซุ้มริมน้ำติดสระน้ำ หรือนั่งดูพระอาทิตย์ตก ก็ฟินสุด ๆ




กิจกรรมไฮไลท์ได้แก่ นั่งรถไฟชมธรรมชาติ (คนละ 50 บาท นั่งได้ 2 รอบ) มีบ่อทรายสำหรับเด็กเล็ก ทั้งยังมีมุมถ่ายรูปเยอะมาก ๆ แอบกระซิบนี่มีเบียร์คราฟจำหน่ายด้วยจ้า




ที่อยู่ : 104 ต.พระอาจารย์ อ.องครักษ์ จ.นครนายก
เปิดบริการ : จันทร์ - พุธ 08.00 - 20.00 น. / พฤหัสบดี - อาทิตย์ 08.00 - 21.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 063 536 6289
Facebook : ชานชาลา Twenty-two cafe'
พิกัด : Google Map



ดู คาเฟ่ใกล้ฉัน คาเฟ่ใกล้กรุงเทพ ที่อื่น ๆ คลิก!

>> บอกต่อ 6 คาเฟ่ฝั่งธน น่าไปถ่ายรูป สายฮิปห้ามพลาด

>> อัปเดต 7 คาเฟ่ย่านพระราม 2 - บางขุนเทียน ร้านสวยบรรยากาศดี มุมถ่ายรูปปัง




4. Bittersweet Nakhonnayok • อ.องครักษ์
คาเฟ่นครนายก นั่งชิลชมวิวธรรมชาติ 2567



Bittersweet Nakhonnayok คาเฟ่ริมถนนรังสิต-นครนายก ร้านบรรยากาศน่ารัก สมกับเป็นคาเฟ่ขนมหวาน โดดเด่นด้วยสไตล์โมเดิร์น คุมโทนสีขาว ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะมาก จะถ่ายรูปหรือหาที่นั่งชิล ๆ ทั้งโซน Indoor และ Outdoor ก็มู้ดดีไม่มีผิดหวัง แถมที่นี่ยังเป็น Pet Friendly พาน้องหมาน้องแมวมาเล่นที่ร้านได้เลย




พร้อมเสิร์ฟทั้งเมนูคาวหวาน และเครื่องดื่มมากมาย สายหวานต้องไม่พลาดเมนูไอศกรีม หรือบิงซู ที่บอกเลยว่าเค้าทำออกมาได้น่าทานมาก ๆ หรือใครเป็นคอกาแฟ ทางร้านก็มีทั้งเมล็ดกาแฟคั่วกลาง และคั่วเข้ม รวมถึงขนมหวานทานเล่น ก็มีให้เลือกสั่งเลือกทานมากมาย ดูเมนูได้ที่นี่เลย www.bittersweetnakhonnayok.com




ที่อยู่ : 30/1 ถ.รังสิต-นครนายก ต.คลองใหญ่ อ.องครักษ์ จ.นครนายก
เปิดบริการ : ทุกวัน 09.00 - 19.00 น
ที่จอดรถ : มี
โทร : 095 462 9397
Facebook : Bittersweet Nakhonnayok
พิกัด : Google Map











5. สาริกาบุรี นครนายก • อ.เมืองนครนายก
คาเฟ่นครนายก นั่งชิลชมวิวธรรมชาติ 2567



สาริกาบุรี นครนายก เมืองแห่งความอร่อย คาเฟ่สุดหรูกลางเมืองนครนายก ในบรรยากาศเมืองแห่งจินตนาการ กินลมชมบรรยากาศร่มรื่น รายล้อมด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ ที่นี่เป็นเหมือนแหล่งรวมทั้ง ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ของฝาก จุดถ่ายภาพ อีกทั้งยังมีที่พัก ห้องอาหาร เรียบได้ว่าครบจบในที่เดียว เหมาะจะพาครอบครัว หรือญาติผู้ใหญ่แวะมาเที่ยว หรือมาทานมื้อพิเศษกัน




ในส่วนของคาเฟ่ ทางร้านมีโซนให้นั่งทานขนมอร่อย ๆ สำหรับสายสุขภาพก็มีทั้งขนมวีแกน คีโต ทั้งยังมีเครื่องดื่มให้เลือกอีกหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นเมนู Coffee / Non-coffee และเมนู Signature ของทางร้านกว่า 10 เมนู ที่สำคัญทางร้านมี wifi ฟรี สามารถมานั่งเล่น หรือนั่งทำงานชิล ๆ ได้เลย มีจุดชมวิวภูเขาสวย ๆ ให้ได้พักสายตากันอีกด้วย




ที่อยู่ : 11/11 ต.สาริกา อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก
เปิดบริการ : ทุกวัน 10.00 - 20.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 094 224 2245
Facebook : สาริกาบุรี นครนายก เมืองแห่งความอร่อย
พิกัด : Google Map









6. ขุนเขาคาเฟ่ แอนด์ แคมป์ปิ้ง • อ.บ้านนา
คาเฟ่นครนายก นั่งชิลชมวิวธรรมชาติ 2567



ขุนเขาคาเฟ่ แอนด์ แคมป์ปิ้ง คาเฟ่ที่สายธรรมชาติต้องไม่พลาด อยู่ในพื้นที่บ้านนา เลยน้ำตกกะอางไปประมาณ 9 กิโลเมตร ที่นี่เป็นทั้งคาเฟ่และที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง กาแฟดี ขนมอร่อย ใครทำงานมาเหนื่อย ๆ วันหยุดนี้ชวนหลบมาพักใจ เอาเท้าจุ่มน้ำ จิบเครื่องดื่ม ฟังเสียงธารน้ำไหล ใครที่ชอบความเป็นธรรมชาติ เงียบสงบ ได้ฟีลเที่ยวป่าแต่ไม่ลำบากตัวเองเกินไป ที่นี่ตอบโจทย์สุด ๆ


 


ในส่วนของคาเฟ่ ทางร้านมีอาหาร เบเกอรี่ ขนมหวาน และเครื่องดื่มพร้อมเสิร์ฟ ไม่ว่าจะเป็น หมูกระทะ สเต็ก ข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น สปาเก็ตตี้ เนื้อโคขุนย่างเสียบไม้ และอีกหลายเมนู ส่วนของหวานของทานเล่น จะมีทั้ง ครัวซองต์ ฮันนี่โทส ครอฟเฟิล เป็นต้น


 


หากสนใจเข้าพักที่ขุนเขา ก็ไม่ต้องหอบหิ้วอุปกรณ์ใด ๆ อย่างพวก โต๊ะ เก้าอี้ ทางนี้เค้ามีให้พร้อม หรือหากไม่ได้มาพักค้างคืนก็สามารถมาทานอาหารและเครื่องดื่มได้เหมือนกันนะ




ที่อยู่ : 401 บ้านหินดาษ หมู่12 ต.เขาเพิ่ม อ.บ้านนา จ.นครนายก
เปิดบริการ : ทุกวัน 10.00 - 19.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 080 224 4493
Facebook : ขุนเขาคาเฟ่ แอนด์ แคมป์ปิ้ง
พิกัด : Google Map










7. RATI CHA • อ.องครักษ์
คาเฟ่นครนายก นั่งชิลชมวิวธรรมชาติ 2567



RATI CHA รติชา คาเฟ่โรตี แห่งแรกในนครนายก เป็นร้านแบบ Outdoor เน้นนั่งชิล รับลมสบาย ๆ จุดเด่นคือบ่อน้ำสีฟ้า ที่ถ่ายรูปออกมาแล้วสวยมากกกก หรือจะพายเรือเล่นเก๋ ๆ ให้อาหารปลา ก็ชิลไม่น้อย เค้าว่าวิวสวยหลักล้านอาหารหลักสิบนี่ไม่เกินจริงเลย




เมนูแนะนำ คือ โรตีข้าวโพดชีส โรตีลาวา ชามะนาว ชาไทย ส่วนเมนูอาหาร ทางร้านมีเฉพาะ เสาร์ อาทิตย์ เท่านั้น บรรยากาศดี โรตีอร่อย มาแล้วจะอยากกลับมาอีกแน่นอน




ที่อยู่ : 14/3 ต.บึงศาล อ.องครักษ์ จ.นครนายก
เปิดบริการ : 09.00 - 17.00 น. (หยุดวันศุกร์)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 091 860 2009
Facebook : RATI CHA
พิกัด : Google Map





BUGABOO LIFESTYLE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark