ยูแฮจิน เปิดโหมดจิ้นตัวแม่ คิมฮีซอน ในหนังรักสุดอบอุ่นหัวใจใน Honey Sweet รักโคตรจี๊ดของนายโคตรจืด

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ยูแฮจิน เปิดโหมดจิ้นตัวแม่ คิมฮีซอน ในหนังรักสุดอบอุ่นหัวใจใน Honey Sweet รักโคตรจี๊ดของนายโคตรจืด


 
ถือเป็นการโคจรมาพบกันได้อย่างลงตัวแบบสุดๆ เมื่อนักแสดงตัวพ่อสายฮาอย่าง “ยูแฮจิน” ที่เคยฝากผลงานสร้างชื่อในภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง  Veteran, A Taxi Driver, แฟรนไชส์ Confidential Assignment และ Luck-Key ที่ตกลงรับบทนำในภาพยนตร์รอม-คอมครั้งแรกในชีวิตการแสดงตลอด 26 ปี! ประกบคู่กับนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “คิมฮีซอน” ที่หวนคืนจอภาพยนตร์อีกครั้งหลังจากเคยมอบบทบาทหลากหลายในซีรีส์ชื่อดังอย่าง Faith และ The Lady in Dignity มาแล้ว และในครั้งนี้เขาทั้งสองแท็กทีมมอบมุมมองความรักบทใหม่ที่ผสมความหวานปนฮาในภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ฟีลกู๊ดที่จะมาขยี้หัวใจคุณให้อบอุ่นแบบชนิดยิ้มใน “Honey Sweet รักโคตรจี๊ดของนายโคตรจืด

โดยใน Honey Sweet  “ยูแฮจิน” ท้าทายตัวเองในบทที่เขาไม่เคยรับเล่นมาก่อน เมื่อรับบทเป็น “จีโฮ” หนุ่มจืดยอดนักวิจัยอาหาร ที่ผดุงชีวิตด้วยการกินขนมสามมื้อต่อวัน เขาพัฒนาขนมขบเคี้ยวฮิตติดตลาดมาแล้วนับไม่ถ้วน คิดค้นขนมที่ทำยอดขายถล่มทลายมาแล้วมากมาย แต่จีโฮใช้ชีวิตจำเจ ทำงานและกลับบ้านทุกวัน ไม่เคยแวะไหน กินแต่ขนมประทังชีวิต กระทั่งวันหนึ่งเขาต้องเข้าโรงพยาบาลเพราะเป็นโรคขาดสารอาหาร จนฟ้าส่ง “อิลยอง” ให้มาเจอกับ “จีโฮ” เธอมอบรสชาติรักที่ผสมความหวานแบบต่างขั้วที่จีโฮไม่เคยได้ชิมมาก่อน ซึ่งยูแฮจินได้กล่าวถึงการถ่ายทอดตัวละครนี้ว่า “ผมพยายามเรียกเสียงฮาไปพร้อมกับบอกเล่าเรื่องราวอบอุ่นหัวใจ”

และสำหรับนักแสดงสาวอย่าง “คิมฮีซอน” ที่ห่างหายจากจอไปนานมากลับมารับบทเป็น “อิลยอง” สาวสวยสุดแซ่บเจ้าหน้าที่สินเชื่อสาวไฟแรงที่ใช้ชีวิตกันคนละขั้ว อิลยองมองทุกอย่างในแง่บวก เธอมอบพลังความสดใสให้คนรอบข้าง เธอเข้ากับคนเก่ง ช่างเจรจา วันหนึ่งเธอได้บังเอิญเจอกับ “จีโฮ” หนุ่มนักวิจัยขนม ความ สัมพันธ์ที่หวานปานน้ำผึ้งจึงเริ่มก่อตัว

เตรียมพบกับบทบาทใหม่ของ 2 นักแสดงมากฝีมืออย่าง  “ยูแฮจิน” และ “คิมฮีซอน” กับการโคจรมาพบกันครั้งแรกแต่สร้างเคมีต่างขั้วได้ลงตัวแบบสุดๆในหนังโรแมนติก-คอมเมดี้แห่งปีที่ทำยอดขายตั๋วทะลุ1ล้านใบได้อย่างรวดเร็วใน “Honey Sweet รักโคตรจี๊ดของนายโคตรจืด” 21 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์








ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark