คลิปที่เกี่ยวข้อง

READY และ Hi ชวน 20 สาวงามมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 ร่วมเสริมคุณค่าความงาม

ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ถือได้ว่าช่วงนี้ทำกิจกรรมเกือบทุกวันเลยทีเดียว สำหรับ 20 สาวงามผู้เข้าประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 ซึ่งในวันศุกร์ที่ผ่านมา ในช่วงเช้า

READY และ Hi ผู้สนับสนุนการประกวด ได้จัดกิจกรรม Workshop ให้ 20 สาวงาม เสริมเสน่ห์และบุคลิกภาพให้โดดเด่นชวนมอง สร้างความมั่นใจและปลุกพลังความสดใสในตัวเอง

โดย 20 สาวงามได้เรียนรู้เทคนิคการสร้างความมั่นใจ ปรับสร้างทัศนคติ ความคิด และความเชื่อ เพื่อสร้างความมั่นใจกับครู "น้ำฝน ภักดี" ครูสอนบุคลิกภาพชื่อดัง นอกจากนี้ 20 สาวงามยังได้เรียนรู้วิธีสร้างเสน่ห์ เพื่อเพิ่มคาแรกเตอร์ที่โดดเด่น ดูเป็นธรรมชาติ ทั้งการยิ้ม การใช้สายตา การวางมือ การเดินและอิริยาบถต่าง ๆ รวมถึงเทคนิคการสร้างบุคลิกที่ Empowerment ดูมั่นใจ มีพลัง เเละดูสดใสในทุกวัน

แต่ในขณะที่สาวงามกำลังเรียนปรับบุคลิกภาพในการเดินอยู่นั้น "ขนม ทาริน่า" MTW 09 ไม่รู้สนุกขนาดไหน เดินจนรองเท้าขาดเลย ท่านผู้ชมวินาทีนั้นก็อดเป็นห่วงไม่ได้ กลัวน้องจะเป็นอันตราย แต่ใด ๆ คือใจน้องสู้มาก ลุกมาทำกิจกรรมกับเพื่อน ๆ ต่อได้แบบชิลล์ ๆ จนได้ภาพน่ารัก ๆ มาฝากคุณผู้ชมกัน สาวงามปีนี้ใจสู้ทุกคนจริง ๆ แต่ละคนทุ่มเทกันสุด ๆ ในทุก ๆ กิจกรรมกันเลยทีเดียว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark