คลิปที่เกี่ยวข้อง

20 สาวงาม มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 ร่วมสัมผัสความอัจฉริยะ รถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat

ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พอเสร็จในกิจกรรมช่วงเช้า สาว ๆ ได้ออกเดินทางไปยัง GWM Experience Center ณ ไอคอน สยาม ผู้สนับสนุนการการประกวด เพื่อไปทำกิจกรรม Beauty Meets Beauty GWM ORA X Miss Thailand World

สำหรับในกิจกรรมนี้ สาว ๆ ทั้ง 20 คน ได้แบ่งทีมออกเป็น 5 ทีม เพื่อปฏิบัติภารกิจ อาทิ ภารกิจโพสท่ากับรถให้เลิศที่สุด รับบทเป็นเซลขายรถ พรีเซนต์รถทั้งภายในและภายนอก เป็นต้น ซึ่งในแต่ละทีมแต่ละภารกิจนั้น ก็จะมีผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว

บอกได้เลยว่า บรรยากาศสนุกมากแถมสาว ๆ ฟาดฟันกันเต็มที่ ทำเอากองเชียร์ลุ้นไปด้วย รอลุ้นเลยว่าวันที่ 1 ตุลาคมนี้ สาวงามคนไหนจะเป็นผู้ชนะ และคว้ารถยนต์อัจฉริยะ อย่างเจ้า ORA Good Cat ไปครองได้สำเร็จ นี่ยังไม่รวมรางวัลอื่น ๆ ที่ผู้ชนะและรองทั้งสองคนจะได้รับอีก บอกได้เลยว่ายังมีอีกมากมาย สมเกียรติ สมฐานะมิสไทยแลนด์เวิลด์ปีนี้แน่นอน

ส่วนแฟนนางงามมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 ห้ามพลาด พรุ่งนี้สาว ๆ ทั้ง 20 คน จะมีการแข่งขันรอบ Fast Track หรือความสามารถพิเศษ ซึ่งช่วงเช้าจะเป็นการแข่งขัน Head to Head Challenge หรือทักษะการพูดบนเวที และช่วงบ่ายจะเป็นรอบ Talent หรือโชว์ความสามารถพิเศษ ซึ่งทั้งสองกิจกรรมนี้จะเป็นคะแนนพิเศษมาก ๆ ที่จะส่งผลให้ผู้ชนะเข้าสู่รอบ 10 คนสุดท้ายต่อไป

บอกเลยจากนี้ไป กิจกรรมทุกอย่างคือเข้มข้นขึ้นมาก ๆ แฟน ๆ ห้ามพลาดกันเลย ติดตามเชียร์และให้กำลังใจสาวงามทั้ง 20 คน ได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/Missthailandworld และสามารถติดตามกิจกรรม รายละเอียดข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของกองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.missthailandworld.net ทางอินสตาแกรม MISSTHAILANDWORLD_OFFICIAL ทาง TikTok@missthailandworld.of หรือทางไลน์ออฟฟิเชียล @missthailandworld

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark