มาร่วมค้นหาว่าทำไมวิลลี่ถึงกลายเป็น "วองก้า" ในตัวอย่างใหม่พร้อมเสียงไทยใน Wonka

คลิปที่เกี่ยวข้อง

มาร่วมค้นหาว่าทำไมวิลลี่ถึงกลายเป็น "วองก้า" ในตัวอย่างใหม่พร้อมเสียงไทยใน Wonka


 
ภาพยนตร์ภาคต้นของ "Charlie and the Chocolate Factory ชาร์ลีกับโรงงานช็อกโกแลต" อย่าง “Wonka วองก้า” ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเสียงไทยออกมาครับ

โดยตัวหนังได้อิงมาจากนวนิยายที่ขายดีที่สุดและยังคงเป็นไอคอนนิคไม่เสื่อมคลายสำหรับเด็ก ๆ กับเรื่องราวสุดแสนพิเศษของชายผู้เป็นเจ้าของโรงงานขนมหวานที่แฟนตาซีที่สุดจาก ชาร์ลี และโรงงานช็อกโกแลต โดย โรอาลด์ ดาห์ล ที่ บอกเล่าเรื่องราวสุดแสนมหัศจรรย์ของนักลงทุนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก กว่าที่เขาจะก้าวเข้ามาเป็น Willy Wonka เจ้าของโรงงานช็อกโกแลตอันสุดแสนวิเศษราวกับต้องมนตร์ที่ทำให้แฟน ๆ รักได้จวบจนทุกวันนี้ได้อย่างไร จาก พอล คิง นักเขียนและผู้กำกับ จาก “Paddington”

แสดงนำโดย ทิโมธี ชาลาเมต์ ในบทนักแสดงนำ ที่มาเสิร์ฟความสดใสจนเกินต้านมาสร้างสีสันบนจอภาาพยนตร์ ที่จะนำมาพาผู้ชมไปรู้จักกับ Willy Wonka ในวัยเยาว์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยไอเดียมากมาย พร้อมจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงโลกด้วยของหวานสุดแสนอร่อยทีละคำ และเขามาเพื่อพิสูจน์ว่าสิ่งที่เขาคิดฝันนั้นมันสามารถเป็นจริงได้ และถ้าคุณโชคดีมากพอ คุณก็จะได้พบกับเขาคนนี้ Willy Wonka ชายผู้มาพร้อมกับความเป็นไปได้ตามใจนึก

ร่วมแสดงกับ ชาลาเมต์ โดย  คาร่าห์ เลน (“The Day Shall Come”), ผู้ชนะรางวัล  Emmy และ Peabody อย่าง คีแกน - ไมเคิล คีย์ (“The Prom,” “Schmigadoon”), แพทเทอร์สัน โจเซฟ (“Vigil,” “Noughts + Crosses”), แมตต์ ลูคัส  (“Paddington,” “Little Britain”), แมทธิว เบย์นัน (“The Wrong Mans,” “Ghosts”), ผู้เข้าชิงราวงัลออสการ์ แซลี่ ฮอว์กินส์ (“The Shape of Water,” the “Paddington” films, “Spencer”), โรแวน แอทคินสัน (the “Johnny English” and “Mr. Bean” films, “Love Actually”), จิม คาร์เตอร์ (“Downton Abbey”), พร้อมกับผู้ชนะรางวัลออสการ์ ออลิเวีย โคลแมน (“The Favourite”) ยังมีนักแสดงอีกหลายท่านไม่ว่าจะเป็น นาตาชา รอธแวลล์ (“White Lotus,” “Insecure”),
ริช ฟูลเชอร์ (“Marriage Story,” “Disenchantment”), ทอม เดวิส (“Paddington 2,” “King Gary”) และ คอบน่า โฮลด์บรูค - สมิธ (“Paddington 2,” “Zack Snyder’s Justice League,” “Mary Poppins Returns”)

Wonka วองก้า” เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั้งในระบบปกติและ IMAX 7 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark