คลิปที่เกี่ยวข้อง

เข้มข้น! 20 สาวงามมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 ลุยกิจกรรมพิเศษเก็บคะแนนเข้ารอบสุดท้าย

ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ยิ่งใกล้ไฟนอลยิ่งเข้มเข้นสุด ๆ สำหรับการประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 เพราะเมื่อวานนี้คิวน้อง ๆ สาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 20 คน แน่นไม่ไหว

เริ่มจากคิวแรก สาว ๆ ได้เข้าอบรมคอร์สพิเศษกับทาง Tero Performance สถาบันสอนการแสดงและพัฒนาบุคลิกภาพ ที่มาสอนพื้นฐานการแสดง ทั้งการเรียน การทำงาน และการประกวด ซึ่งลำดับคอร์สในการเรียน ก็จะมีวอร์มร่างกาย และเปิดประสาทสัมผัสทั้ง 5, ฝึกวางสมาธิให้ถูกจุด ด้วยแบบฝึกหัดการเดิน, ฝึกจินตนาการและการตอบสนองอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยแบบฝึกหัดสถานการณ์สมมติ ปิดท้ายด้วยการล้อมวง พูดถึงสิ่งที่ผู้เรียนได้ค้นพบจากการร่วมในคลาส, การแสดงขั้นพื้นฐาน โฟกัสเรื่องราวต่าง ๆ เพื่อใช้สัญชาตญาณในการตัดสินใจ และสามารถนำมาปรับใช้ในการประกวดได้

จากนั้นไปต่อกันที่กิจกรรมเวิร์กช็อปโดย L’Oreal Paris ร่วมกับ มูลนิธิรักษ์ไทย จัดอบรมพิเศษ "STAND UP Againts Street Harassment" วิธีรับมือภัยคุกคามในที่สาธารณะ และวิธีเข้าช่วยเหลือผู้อยู่ในเหตุการณ์ 5D เพราะเหล่าสาวงาม Miss Thailand World จะเป็นตัวแทนผู้หญิงที่มีพลังและศักยภาพในการช่วยเหลือสังคม บอกเลยว่ากิจกรรมนี้มีเก็บคะแนนเพื่อเข้าสู่รอบต่อไปด้วย เห็นไหมว่าเข้มข้นขึ้นทุกขณะจริง ๆ

ทั้งนี้ แฟน ๆ สามารถรอติดตามชมเทปบันทึกกิจกรรมพิเศษครั้งนี้ได้ ทางรายการ Road to Miss Thailand World 2023 ทางช่อง 7HD ในวันพุธที่ 27 กันยายนนี้ เวลา 17.30 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark