นักรบมนตรา : ตำนานแปดดวงจันทร์ ปล่อยตัวอย่างใหม่ของตำนานสงครามระดับจักรวาลที่กำลังจะเริ่มขึ้น

คลิปที่เกี่ยวข้อง

นักรบมนตรา : ตำนานแปดดวงจันทร์ ปล่อยตัวอย่างใหม่ของตำนานสงครามระดับจักรวาลที่กำลังจะเริ่มขึ้น


 
Mantra Warrior : The legend of the eight moons นักรบมนตรา : ตำนานแปดดวงจันทร์ แอนิเมชั่นเรื่องใหม่ของบ้านเราที่หยิบเอาตำนานรามเกียรติ์มาตีความใหม่ให้ล้ำสมัย ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาครับ

โดยตัวหนังจะเล่าถึง มหาศึกสงครามระหว่างกองทัพแห่งองค์ราม และ จักรพรรดิทศกัณฐ์ ที่ต่อสู้กันมาอย่างยาวนานไม่รู้จักจบสิ้นในจักรวาลอีกห้วงมิติหนึ่ง ซึ่งในระหว่างที่สู้รบนั้น องค์รามได้เกิดพลาดท่าถูกทศกัณฐ์ลักพาตัวพระแม่สีดาขึ้นยานหนีไป เพราะตามตำนานได้กล่าวไว้ว่าในทุกๆ 500 ปี พลังแห่งเทพที่สามารถสร้างหรือทำลายทุกสรรพสิ่งในพริบตา จะตื่นขึ้นในร่างสตรีนางหนึ่ง ซึ่งทศกัณฐ์เชื่อว่าพลังอันยิ่งใหญ่ที่หลับใหลนี้อยู่ในตัวพระแม่สีดา ทำให้องค์รามต้องส่ง “วายุ” “เวฬา” และ “บุษบา” นักรบทั้งสามเพื่อออกติดตามนำตัวพระแม่สีดากลับคืนมา แต่ก็ถูกขัดขวางด้วยพละกำลังอันมหาศาลจากราชาพาลี แม่ทัพผู้แข็งแกร่งที่ไม่เคยพ่ายแพ้ในศึกสงคราม และหนทางเดียวที่จะชิงตัวพระแม่สีดากลับคืนมาและเอาชนะศึกสงครามระดับจักรวาลในครั้งนี้ได้ คือต้องรอคอยนักรบในตำนานที่ถูกเรียกขานว่า นักรบมนตราที่จะถือกำเนิดในห้วงเวลาที่เกิดปรากฏการณ์ดวงจันทร์ทั้งแปดแห่งดาววานาราเรียงตัวกันเท่านั้น

โดยได้ทางคุณ วีรภัทร ชินะนาวิน เป็นผู้กำกับของหนังเรื่องนี้ จากบทของ สรพีเรศ ทรัพย์เสริมศรี ที่มี ธชย ประทุมวรรณ มาร้องเพลงประกอบครับ

มาร่วมกันเป็นสักขีพยานกับผลงานแอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์สุดอลังการแห่งปีใน Mantra Warrior : The legend of the eight moons นักรบมนตรา : ตำนานแปดดวงจันทร์ รอบพิเศษ 28 กันยายน - 1 ตุลาคม และ ฉายจริง 11 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ครับ

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark