คลิปที่เกี่ยวข้อง

ผู้เข้าประกวด Miss Thailand World 2023 ทำกิจกรรมรอบ Fast Track

เที่ยงบันเทิงสด - การประกวด Miss Thailand World 2023 เรียกว่ากิจกรรมภายในกองประกวดอัดแน่น จัดเต็มมากจริง ๆ

อย่างเมื่อวานนี้ เป็นกิจกรรม Fast Track Head to Head Speech เป็นการเก็บคะแนน เพื่อได้รับสิทธิ์ในการเข้าสู่รอบ 10 คนสุดท้ายแบบอัตโนมัติ ซึ่งในรอบนี้แต่ละคนก็ได้โชว์ไหวพริบในการตอบคำถาม และแสดงทัศนคติ ในหัวข้อ Shine it your way by L'Oreal Paris สร้างแรงบันดาลใจให้กับสาวยุคใหม่ รวมถึงมีการจับคู่โชว์สปีชในรอบคีย์เวิร์ด แต่ละคนเตรียมตัวมาดีมาก ไม่มีช็อตไมค์กันเลย

ที่สำคัญ รอบนี้มี 2 รุ่นพี่ ทั้ง เกรซ นรินทร Miss Thailand World 2019 และ นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์ รองอันดับ 1 Miss World 2018 ผนึกกำลังกันเพื่อคัดเลือกน้อง ๆ ในรอบนี้อย่างเข้มข้น โดยมี 3 สาวงามที่ชนะใจกรรมการไปได้ ก็คือ MTW 03 สายฝน พิชชาวรรณ, MTW 09 ขนม ทารีน่า และ MTW 19 ชมพู ชมพูนุช

ต่อด้วยช่วงบ่าย เป็นการแข่งขันรอบ Talent สาว ๆ ทั้ง 20 คน จะต้องแสดงความสามารถพิเศษต่อหน้าคณะกรรมการ เรียกว่าแต่ละคนเตรียมมาหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นร้องเพลง เล่นดนตรี เดินแบบ แสดงละคร เต้นบัลเลต์ รวมถึงโชว์วาดภาพกันแบบสด ๆ 

เบื้องหลังแต่ละคนซุ่มซ้อมกันจริงจัง อะไรที่แฟนนางงามไม่เคยเห็น ก็จะได้เห็นที่นี่เป็นครั้งแรก และหนึ่งในคณะกรรมการในรอบนี้ คือ เนย ปภาดา นางเอกมากความสามารถ ทั้งเล่นละคร พิธีกร เดินแบบ ผ่านมาหมดแล้ว ดูผ่าน ๆ นึกว่าผู้เข้าประกวดท่านหนึ่ง ความสวยสูสีมาก เนย บอกว่า ประทับใจทุกโชว์ และหนักใจในการเลือกมาก ๆ และที่สำคัญ เนยยังแอบมาเล็งน้อง ๆ สำหรับตำแหน่ง Rising Star อีกด้วย

ยังไม่หมดแค่นี้ วันพรุ่งนี้ยังมีอีกกับ Fast Track รอบ Beauty with a purpose นำเสนอโครงการเพื่อสังคม และรอบทักษะการเดินแบบ ใครจะเป๊ะ ใครจะปัง เดี๋ยวมาลุ้นกัน เราจะเก็บภาพบรรยากาศมาให้ชมเหมือนเดิม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark