คลิปที่เกี่ยวข้อง

เนย ปภาดา ร่วมคัดเลือกสาวงาม มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 รอบความสามารถพิเศษ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สุด ๆ ไปเลย เมื่อวานนี้กับการประกวดรอบ Fast Track Talent หรือความสามารถพิเศษ ของสาวงามผู้เข้าประกวด Miss Thailand World 2023 ทั้ง 20 คน ซึ่งแต่ละคนต้องโชว์ความสามารถพิเศษ เพื่อเก็บคะแนนเป็นทางลัดเข้าสู่รอบ 10 คนสุดท้ายให้ได้

งานนี้สาว ๆ เลยจัดเต็มกับการแสดงพร้อมความสามารถพิเศษที่ตนเองถนัด มาโชว์ต่อหน้าคณะกรรมการแบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งกรรมการพิเศษก็ไม่ใช่ใคร เป็นสาว "เนย ปภาดา กลิ่นสุมาลย์" นักแสดงจากช่อง 7HD มาร่วมสร้างสีสันและร่วมคัดสรรโชว์ สาวงามที่มีความสามารถมากที่สุด ทั้งเรื่องการแสดง ร้อง เต้น เล่นดนตรี การรำเซิ้ง รำมวยไทย และอื่น ๆ อีกมากมาย เรียกว่าทุกโชว์ทำเอาคณะกรรมการ อึ้ง ทึ่ง และประทับใจไม่แพ้กันเลยทีเดียว

แต่ที่โดดเด่นที่สุดได้แก่ การแสดงจาก 3 สาวงาม ที่เรียกคะแนนจากคณะกรรมการได้สูงสุด คือ MTW 01 น้องพลอย จินตพร อูปคำ, MTW 09 ขนม ทารีน่า โบเทส และ MTW 12 พริ้ม พริมา บุณยะเวศ ต้องลุ้นกันว่าใน 3 คนนี้ ใครจะเป็นผู้ชนะเลิศด้านความสามารถพิเศษ และเข้ารอบเป็น 10 คนสุดท้ายต่อไป ซึ่งจะประกาศผลในคืนวันไฟนอล 1 ตุลาคมนี้ ห้ามพลาด

ยังไม่จบ ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่อยากฝากชาวด้อมของสาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 20 คน กับกิจกรรม SHOPPER LOVER ที่จะชวนเหล่าชาวด้อมขาช็อป ให้มาลองใช้ผลิตภัณฑ์ดี ๆ จาก L’Oreal Paris เพียงแค่กดเข้าไปช็อปใน Link Support บนโพสต์น้อง ๆ นางงาม ที่จะอัปเดตคอนเทนต์ต่าง ๆ ห้ามพลาด ตามไปกดถูกใจกันได้ ทุกคะแนนมีผลกับการเข้ารอบสุดท้าย ซึ่งการนับคะแนนจะรวมจากยอดการสั่งซื้อสินค้าทั้งหมด และสุดท้ายจะเปลี่ยนมาเป็นคะแนนในการตัดสินให้กับรางวัล SHOPPER LOVER บอกได้เลยว่ารับรางวัลจุก ๆ ไปเลยทีเดียว

สำหรับวันพรุ่งนี้ห้ามพลาด เพราะสาว ๆ ทั้ง 20 คน จะมีการแข่งขันรอบ Fast Track 2 ช่วง ซึ่งช่วงเช้าจะเป็นกิจกรรม Beauty with a purpose รอบนำเสนอโครงการจิตกุศล และในช่วงบ่ายจะเป็นรอบ Top Model แฟชันโชว์แซ่บ ๆ แบบไฟลุก กับรอบแฟชันและชุดว่ายน้ำ จะแซ่บแค่ไหน ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง แฟน ๆ ห้ามพลาดกันเลย

ติดตามเชียร์และให้กำลังใจสาวงามทั้ง 20 คน ได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/Missthailandworld และสามารถติดตามกิจกรรม รายละเอียดข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของกองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.missthailandworld.net ทางอินสตาแกรม MISSTHAILANDWORLD_OFFICIAL ทาง TikTok@missthailandworld.of หรือทางไลน์ออฟฟิเชียล @missthailandworld

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark