เตรียมออกผจญภัยต้อนรับปิดเทอมกับหนังแฟนตาซีเรื่องนี้ THE SECRET KINGDOM ผจญภัยอาณาจักรมังกร

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เตรียมออกผจญภัยต้อนรับปิดเทอมกับหนังแฟนตาซีเรื่องนี้ THE SECRET KINGDOM ผจญภัยอาณาจักรมังกร


 
ภาพยนตร์แฟนตาซีเรื่องใหม่อย่าง "THE SECRET KINGDOM ผจญภัยอาณาจักรมังกร" ที่จะพาผู้ชมไปผจญภัยในดินแดนของมังกร ในใบปิดแรกของหนัง

ปีเตอร์ (แซม เอเวอริ่งแฮม) และครอบครัวเพิ่งประสบกับความสูญเสีย พ่อจึงพาเขาและน้องสาวตัวน้อยย้ายไปตั้งรกรากในเมืองเล็กๆ ที่ห่างไกล ทันทีที่ไปถึงบ้านใหม่หลังนั้น เวอริตี้ (อาไลลา บราวน์) น้องสาวของปีเตอร์ก็วนเขาไปสำรวจหมู่บ้าน ในตลาดนั้นพวกเขาได้เจอกับร้านค้าเก่าๆ ร้านหนึ่ง ได้เจอคนที่มีท่าทางแปลกๆ และพวกเขาก็ได้ของที่ดูลึกลับติดมือกลับบ้านมาด้วย

ในคืนนั้นเอง ปีเตอร์ก็สะดุ้งตื่นเพราะได้ยินเสียงที่น่าหวาดกลัว พื้นในห้องนอนของเขาเริ่มเกิดรอยแยก จนเขาและเวอริตี้หล่นลงไปในอาณาจักรลี้ลับที่อยู่ด้านล่าง จากนั้นก็ถูกฝูงตัวนิ่มกรูเข้ามาจับตัว และหัวหน้าตัวนิ่มที่ชื่อว่า เอลวิน ก็เข้ามาพบแขกที่ไม่ได้รับเชิญ ทันทีที่เอลวินเห็นว่าปีเตอร์มีของลึกลับชิ้นนั้นติดมือมาด้วย เขาก็ประกาศให้ปีเตอร์เป็นราชาแห่งใต้พิภพตามคำทำนายที่กล่าวไว้ในตำนาน หน้าที่ของปีเตอร์และเวอริตี้คือหาของวิเศษอีก 4 ชิ้นที่เหลือเพื่อใช้มันมาซ่อมแซมนาฬิกาแห่งซิทาเดล ก่อนที่ปีศาจดึกดำบรรพ์จะเข้ามายึดครองอาณาจักร แต่ทันทีที่จำยอมออกเดินทางตามภารกิจ ปีเตอร์ก็พบว่า การผจญภัยครั้งนี้ไม่เหมือนเป็นอย่างที่ ใจนึกฝันเลยแม้แต่อย่างเดียว

แมทท์ ดรัมมอนด์ เป็นผู้กำกับ คนเขียนบท และผู้ดูแลวิชวลเอฟเฟกต์ชื่อดังของออสเตรเลีย สำหรับ The Secret Kingdom งานชิ้นใหม่ของเขา แมทท์ ดรัมมอนด์เล่าว่า แรงบันดาลใจ ในการสร้างหนังเรื่องนี้ คือการพูดถึงปัญหาความสูญเสียและความวิตกกังวลในใจเด็กๆ ที่ผู้ใหญ่มักมองข้าม ซึ่งเขาต้องการจะบอกเด็กๆ ให้เข้มแข็ง รวมถึงเอาชนะช่วงเวลาอันมืดหม่นนั้นให้ได้

ในส่วนของงานสร้าง ดรัมมอนด์ได้ท้าทายตัวเองอีกครั้งด้วยการสร้างสิ่งมีชีวิตในนิทานหลายๆ ตัวออกมา ทั้งตัวนิ่ม เต่า หนู ไดโนเสาร์ และมังกร ซึ่ง  ทุกตัวก็ออกมาน่าตื่นตาตื่นใจไม่เสียชื่อ เจ้าพ่อเอฟเฟกต์ของ ออสเตรเลียเลย

THE SECRET KINGDOM ผจญภัยอาณาจักรมังกร 19 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์







ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark