คลิปที่เกี่ยวข้อง

ผู้เข้าประกวด MTW ทำกิจกรรม Fast Tarck

เที่ยงบันเทิงสด - เรียกว่าอีก 1 สัปดาห์ก็จะรู้แล้วว่าใครจะเป็นเจ้าของมงฟ้า ในเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 เมื่อวานนี้มีกิจกรรมในรอบ Fast Tarck เป็นกิจกรรมเก็บคะแนนพิเศษครั้งสุดท้าย ก่อนขึ้นเวทีรอบไฟนอล บอกเลยว่าเข้มข้น ดุเดือดจริง ๆ

เริ่มที่ช่วงเช้าเป็นกิจกรรมรอบ Beauty with a purpose สาว ๆ ทั้ง 20 คน ได้นำเสนอโครงการกิจกรรมจิตอาสา ทั้งในด้านเยาวชน สังคม และการศึกษา ซึ่งถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของเวทีนี้เลย ต้องงามอย่างมีคุณค่า

โดยในรอบนี้ยังมี เกรซ นรินทร และนิโคลีน พิชาภา 2 รุ่นพี่นางงาม มายิงคำถามแบบรัว ๆ ที่สำคัญ ยังได้นางเอกสาวสวยจากช่อง 7HD ฮาน่า ลีวิส มาร่วมเป็นคณะกรรมการด้วย แต่งตัวสวยฉ่ำในธีม Business Woman

งานนี้ ฮาน่า ก็ฝากคำชื่นชมมายังผู้เข้าประกวดทุกคนเลยว่า เตรียมตัวมาดีมาก ๆ โดย 3 สาวที่จับใจกรรมการในรอบนี้ไปได้ คือ MTW06 รูบี้ พลอยไพลิน, MTW09 ขนม ทารีน่า คนนี้เจ้าแม่ Fast Track ซึ่งเมื่อวานนี้ตอนเสนอโครงการ น้องป่วยเสียงแหบพอดี แต่สู้ และอีกคน MTW14 บิว พลอยไพลิน

ต่อด้วยช่วงบ่าย บอกเลยว่าแซ่บไฟลุกกับ Fast Track รอบโมเดล ไฟไม่ลุกได้อย่างไร เพราะเปิดรันเวย์ด้วยนางแบบสุดปังจากเวทีไทยซูเปอร์โมเดล สา อนิสา เดินสับไม่หลับใน และยังร่วมเป็นกรรมการตัดสินในรอบนี้ด้วย โดยทุกคนได้โชว์ทักษะการเดินแบบ พร้อมพรีเซนต์ชุดสวย ๆ ที่แสดงความเป็นตัวเอง จะบอกว่ามีหลายคนออร่าโดดเด่นฉายแสงพุ่งออกมาเลย

และที่บอกว่าไฟลุกท่วมเวที นี่เลย กับการเดินแบบในชุดว่ายน้ำ อวดความเซ็กซี่ โพสท่าแบบฟาด ๆ เรียกคะแนนจากกรรมการแบบสุด บางคนนอกจากจะได้คะแนนแล้ว ยังได้มีมน่ารัก ๆ ในโซเชียลอีกด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark